hang-van-voucher-mien-phi-va-giam-gia-de-kich-cau-du-lich-da-nang-nam-2025

Hàng vạn voucher miễn phí và giảm giá để kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025

Hơn 30.000 voucher quà tặng ưu đãi miễn phí

Theo đó, 2 chương trình đặc biệt được tổ chức gồm: Chương trình “Tận hưởng Đà Nẵng – Đa trải nghiệm” với các ưu đãi dịch vụ, quà tặng phục vụ tất cả các thị trường khách du lịch và Chương trình “Tôi yêu Đà Nẵng – I LOVE Đà Nẵng” với các quà tặng, ưu đãi thu hút khách quốc tế quay lại Đà Nẵng từ năm 2020.

Đà Nẵng: Hàng loạt ưu đãi, quà tặng ưu đãi kích cầu du lịch năm 2025 được tung ra- Ảnh 1.

Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh: Viết Niệm

Chương trình kéo dài suốt năm 2025, tập trung 3 thời điểm chính: dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm giải phóng TP Đà Nẵng (áp dụng từ 15/3 – 15/4), mừng Quốc khánh 2.9 (từ 30/8 – 31/10), đón Giáng sinh – chào năm mới 2026 (từ 1/12/2025 – 1/1/2026).

Khi đến với Đà Nẵng, khách du lịch sẽ trải nghiệm các lễ hội, sự kiện lớn được tổ chức trong năm như Lễ hội Quán Thế Âm, Chuỗi sự kiện chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng, Lễ hội Đà Nẵng Food Tour, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, Lễ hội Vietnam – Asean, Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản, Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc,… Cùng với đó là được miễn phí vé tham quan vào một số địa điểm trên địa bàn, được ưu đãi giảm giá khi đến một số khu du lịch của các doanh nghiệp tham gia chương trình và hàng nghìn quà tặng, chính sách riêng dành cho khách du lịch MICE và du lịch cưới trong năm 2025,…

Đà Nẵng: Hàng loạt ưu đãi, quà tặng ưu đãi kích cầu du lịch năm 2025 được tung ra- Ảnh 2.

Đà Nẵng tổ chức nhiều chương trình thu hút du khách năm 2025.

Đặc biệt, gần 200 đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch dành hơn 30.000 voucher quà tặng ưu đãi miễn phí hoặc giảm giá từ 20 – 50% tại các khu điểm du lịch, show diễn, cơ sở lưu trú, dịch vụ vận chuyển, ẩm thực…

Đà Nẵng cần tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức để phát triển du lịch nhanh

Ngoài các chương trình trên, du khách còn trải nghiệm ẩm thực Đà Nẵng với hộ chiếu ẩm thực với ưu đãi giảm giá 10% các thương hiệu trong chuỗi 43Town, tặng 30.000 hộ chiếu ẩm thực cho du khách.

Các hoạt động vui chơi giải trí về đêm còn có phố đi bộ Bạch Đằng, phố du lịch An Thượng, du thuyền sông Hàn, các show diễn nghệ thuật với giá từ 499.000 đồng/người.

Theo ông Nguyễn Trùng Khánh – Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Đà Nẵng là địa phương đã thể hiện sự sáng tạo và linh hoạt trong việc xây dựng các sản phẩm du lịch đa dạng, từ du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa đến du lịch MICE, du lịch Golf,…

Đà Nẵng: Hàng loạt ưu đãi, quà tặng ưu đãi kích cầu du lịch năm 2025 được tung ra- Ảnh 3.

Ông Nguyễn Trùng Khánh – Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho rằng Đà Nẵng cần tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức, tận dụng các điều kiện thuận lợi, phát triển du lịch của thành phố nhanh, bền vững, tạo động lực phát triển các ngành, lĩnh vực khác. Ảnh: Viết Niệm

“Đà Nẵng cần tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức, tận dụng các điều kiện thuận lợi, phát triển du lịch của thành phố nhanh, bền vững, tạo động lực phát triển các ngành, lĩnh vực khác, đưa Đà Nẵng tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế, đóng vai trò là một trong những trung tâm tăng trưởng quan trọng của du lịch Việt Nam”, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đề nghị.

Ngoài ra, du khách đặt combo du lịch Đà Nẵng thông qua các đơn vị lữ hành và trang OTA Traveloka được nhận hơn 20.000 voucher miễn phí và giảm giá từ 20 – 50% các dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí, khu điểm du lịch, ẩm thực, show diễn, giảm giá taxi Xanh SM khi di chuyển nội thành Đà Nẵng.

Đối với khách quốc tế quay lại TP Đà Nẵng, được tặng hơn 12.000 voucher miễn phí và giảm giá từ 20 – 50% các dịch vụ.

Đà Nẵng: Hàng loạt ưu đãi, quà tặng ưu đãi kích cầu du lịch năm 2025 được tung ra- Ảnh 4.

Khách quốc tế quay lại TP.Đà Nẵng, được tặng hơn 12.000 voucher miễn phí và giảm giá từ 20 – 50% các dịch vụ. Ảnh: Viết Niệm

Theo bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng, cùng với ưu đãi, Sở Du lịch phối hợp các hiệp hội, hội, đơn vị tham gia chương trình kiểm soát đảm bảo chất lượng dịch vụ, nâng cao hiệu quả chương trình kích cầu, góp phần củng cố thương hiệu điểm đến Đà Nẵng an toàn, hấp dẫn và mến khách.

Chương trình kích cầu nằm trong kế hoạch của TP Đà Nẵng phấn đấu đón 11,9 triệu lượt khách, trong đó có 4,8 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành đạt hơn 36.000 tỉ đồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *