clip-cua-netflix-“hoi-tho-sau-nhat”-lam-cho-nguoi-xem-cam-thay-rat-kho-chiu.

Clip của Netflix “Hơi thở sâu nhất” làm cho người xem cảm thấy rất khó chịu.

Mô tả về lặn điện nước – một môn thể thao cực kỳ mà bao gồm việc lặn dưới nước trong khi giữ hơi thở của bạn – đã đủ kinh khủng rồi, nhưng video trên sẽ khiến bạn giữ hơi thở của mình trong sự đồng hành bất tỉnh.

Từ phim dokumentary Netflix của Laura McGann The Deepest Breath, clip cho thấy Alessia Zecchini đang cố gắng thử thách kỷ lục lặn điện nước, bắt đầu bên cạnh một con tàu trên bề mặt nước và theo một dây dẫn mỏng mịn xuống các độ sâu ngày càng mờ nhạt.

Zecchini đã đi xuống và trở lại bề mặt, nhưng xem hành trình của cô ấy là không thể nói là thoải mái.

The Deepest Breath đang phát trực tuyến trên Netflix.
Trong một clip quảng cáo rất nổi tiếng của Netflix “Hơi thở sâu nhất” đã gây ra cảm giác rất khó chịu trong người xem.

Clip quảng cáo này được sản xuất để quảng cáo cho các bộ phim trên Netflix. Clip này, thiết kế để gây cảm giác bùng nổ về bí mật chưa được phát hiện và sự mong manh giữa những người tham gia tìm kiếm phần bí mật của mình, bắt đầu với câu người chủ chốt của clip quảng cáo.

Câu hỏi này đã gây ra sự khác biệt về biết bao nếu và sự âu lo với những câu trả lời bí mật thú vị, nhất là khi kết thúc với tiếng hóa thở sâu của nhân vật chính trong clip. Do đó, đã gây ra trải nghiệm khó chịu trong người xem và làm cho họ cảm thấy khó chịu.

Kết hợp với sự mờ ám của âm nhạc, hình ảnh và đoạn hội thoại dưới đây thật sự tạo ra một clip thuyết phục và đầy huyền bí. Tuy nhiên, clip quảng cáo đó cũng khiến người xem không thể nhảy múa để họ có thể tìm một câu trả lời bí mật và thiên về kết thúc của clip.

Vậy là, clip quảng cáo của Netflix đã gây ra cảm giác rất khó chịu trong người xem khi kết thúc với tiếng thở sâu và những câu trả lời bí mật.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *