Nếu tôi có thể khiến bạn cười cùng tôi, bạn sẽ thích tôi hơn, điều đó làm cho bạn mở lòng hơn đối với ý tưởng của tôi. Và nếu tôi có thể thuyết phục bạn cười về một điểm cụ thể mà tôi đưa ra, bằng cách cười nó, bạn xác nhận nó là đúng. – Diễn viên và nhà vui nhộn John Cleese
Hiện nay có rất nhiều nội dung, nhiều trong số đó được viết bằng ngôn ngữ chán nản, không màu sắc – vì vậy, tạo ra nội dung sống động, màu sắc và nổi bật để thu hút khách hàng ưa thích của bạn là rất quan trọng trong việc tiếp thị nội dung.
Làm thế nào để tạo ra nội dung sống động? Đây là ba ý tưởng để bạn cân nhắc:
1. Thêm hài hước vào nội dung tiếp thị của bạn.
2. Sử dụng ngôn ngữ mới, chi tiết trong nội dung tiếp thị của bạn.
3. Để tốt nhất của bạn và thương hiệu của bạn lan tỏa trong nội dung của bạn.
Trong bài viết này, là phần đầu tiên trong một loạt bài ba phần về cách khác biệt nội dung tiếp thị của bạn bằng cách biểu lộ bản thân bằng sự sống động và màu sắc, chúng tôi sẽ xem xét ý tưởng đầu tiên – làm thế nào để thêm hài hư