bai-viet-cua-hoi-dong:-5-yeu-to-duoc-dong-vien-boi-lanh-dao-de-tao-nen-mot-doi-ngu-hanh-phuc,-trung-thanh

Bài viết của Hội đồng: 5 Yếu tố được động viên bởi Lãnh đạo để tạo nên một đội ngũ hạnh phúc, trung thành

Karen ⁣B.⁣ Moore là người sáng lập⁢ và ⁤Giám đốc Điều​ hành của ⁣Moore, một công ty tư vấn ⁣giao tiếp ‍và công tác công ‍cộng ‌hàng đầu được ⁣đánh ‍giá‍ trên toàn quốc.⁤ Một Giám đốc Điều⁤ hành tốt⁣ biết⁣ rằng thành‍ công của một công ty⁤ phụ⁤ thuộc vào⁢ thành ⁣công của⁢ đội ngũ. Đội ngũ của bạn​ có nhiều⁣ kỹ năng, kinh nghiệm và mối quan ⁣hệ, là‍ tài ⁢sản và nguồn ‍lực lớn nhất của bạn – và do⁤ đó nên được ⁣đặt nhiều⁢ năng lượng​ nhất. ‍

Một đội‍ ngũ hạnh ⁣phúc ⁢và trung⁣ thành ⁢không ⁣phải⁣ là ‌một‍ điều‍ tự nhiên.‌ Nó được ⁢tạo ra với‌ ý định,⁣ sự quan tâm ‍nồng nàn và sự ⁢quan tâm thật sự là nền tảng‍ của nó.​ Quan⁣ tâm đến‍ kinh doanh là quan tâm ‍đến con⁤ người. Những người ⁢không hạnh phúc sẽ rời⁤ đi⁢ và thay thế họ làm phiền ‌phức và tốn kém. ⁣Những⁣ nhân viên trung thành có một sự quan‌ tâm​ của riêng ‌mình ​về ⁢thành công‍ của công ty có khả​ năng vượt qua, ‍tăng năng ​suất và xây dựng⁢ các ⁢mối quan ⁤hệ với ‌khách‌ hàng dài⁤ hạn và mạnh mẽ hơn.

Tôi đã tổng hợp một danh sách năm ‍thực ⁢hành ‍lãnh đạo ​giúp tôi​ và đội ngũ ⁢lãnh đạo của​ tôi ‌tạo​ ra một ​môi trường làm việc xây⁣ dựng trên sự trong ​sáng hai chiều, ‍sự thật thà và mối quan ⁣hệ ý nghĩa. Bằng⁤ cách thực hiện‌ những ‍thực hành này, bạn có⁣ thể⁣ làm cho ‍đội ‍ngũ của ⁢mình ​cảm thấy được tôn‍ trọng và hợp nhất ‌với‍ sứ‍ mệnh và mục ‌tiêu⁣ của công ty của bạn.
Vốn là‍ một trong⁣ những⁤ trọng ⁤tâm ⁢trong hoạt ‌động của mọi doanh ⁤nghiệp, đó là​ cố gắng tạo ‌ra một ⁣đội ngũ hạnh phúc ⁢có⁣ trung ‌thành. Để thực ​hiện điều‍ đó, lãnh ⁢đạo‌ doanh ‍nghiệp phải ‍động ⁣viên⁣ một ​số yếu tố⁤ cần​ thiết.⁣ Những yếu‍ tố ‌này bao gồm ⁢cách bảo​ vệ tài ‌sản ⁢của​ doanh nghiệp, khuyến‌ khích sự đổi⁣ mới, ⁤đặt⁤ ra những ⁣mục ‌tiêu ⁢rõ ⁢ràng⁣ và⁣ thể⁤ hiện⁢ sự‌ tôn trọng ​nghề ‍nghiệp ‌của từng nhân⁢ viên.



Những​ yếu⁤ tố ‍cơ bản ​mà⁢ lãnh ‍đạo‍ cần động ⁣viên bao⁢ gồm:


– ⁤Bảo‍ vệ​ tài sản⁣ của‍ doanh‍ nghiệp:⁢ Dùng‌ phân⁤ tích chiến lược,​ những nghiên cứu​ và ý‍ tưởng ⁤trí⁣ tuệ,⁢ cũng⁣ như phối hợp với‌ các‌ đối tác để ​bảo vệ ⁢tài⁤ sản​ của công⁣ ty ‍trước ⁤mọi rủi ro.


-‍ Khuyến khích⁣ sự đổi⁣ mới: Tối ​ưu ⁢hóa ⁣quy​ trình làm việc, ​có ‌kế​ hoạch bồi‍ dưỡng và đào⁤ tạo nhân ⁣viên hiệu‌ quả. ⁢Tạo điều kiện để nhân viên có thể phát⁤ huy ‌tối đa các⁤ khả ​năng​ sáng tạo ⁣của ⁣mình.


– Đặt ra những mục ​tiêu rõ‌ ràng: Lãnh đạo nên hướng⁢ dẫn, cung cấp​ thông ⁤tin⁣ và đặt ra những⁢ mục​ tiêu ‍hoàn thành công ​việc rõ‌ ràng ‍dành ⁢cho cả nhân⁢ viên‌ và‍ cấp ⁣trên. Những ​mục ‍tiêu⁤ phải ⁤được ​cập nhật ⁢thường⁢ xuyên ⁣và phù⁤ hợp thay đổi ⁣thời gian bởi vì ý ⁣tưởng hay ​mục‌ tiêu‍ thay đổi.




-​ Ưu⁤ tiên⁢ tôn​ trọng​ nghề​ nghiệp của⁣ từng ‌nhân viên: ⁤Lãnh ⁣đạo doanh⁣ nghiệp cần tạo ‌điều ⁣kiện cho nhân viên để ‍phát ⁣huy trí⁣ tuệ⁢ chỉ đạo ⁣và⁢ tính⁤ cách.‍ Giữ cho ‍công việc ⁢tập trung và‍ tận ⁣tâm, đặt lợi ích ⁤của‍ nhân viên ⁢lên ‌trên mọi​ thứ.



Kỹ​ lưỡng⁢ tổ‌ chức⁣ cũng​ như ⁣áp ‌dụng ⁤những yếu tố​ trên là bước ⁢động ​viên ⁤thiết ​yếu⁣ của⁤ lãnh ⁣đạo để tạo nên ​một đội ⁢ngũ ⁣hạnh phúc có trung⁢ thành. ⁣Những‌ thành viên ‍trong đội‌ ngũ những‍ được động viên⁢ sẽ ⁢làm ‍hài lòng ⁤với công việc của ‌mình,⁤ và chứng ⁢tỏ‌ sự cam⁢ kết của họ với ‌lãnh‍ đạo,⁢ cũng ‌như ⁣với doanh​ nghiệp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *