Slide 1 của 16
Đang phát
01:38
Strange New Worlds‘ Melissa Navia nói về phản ứng của fan Star Trek | phỏng vấn io9
Đang phát
02:14
Điện thoại Pixel mới của Google giá 1.800 USD có đáng mua? | Đánh giá Gizmodo
Đang phát
02:07
Lối đi của Dial of Destiny làm thế nào? | Phỏng vấn io9
Đang phát
03:13
Tìm câu chuyện và âm thanh phù hợp cho Indiana Jones 5 | Phỏng vấn io9
Đang phát
01:29
Động vật ven biển đang phát triển trên ô nhiễm nhựa ở Đại Tây Dương | Extreme Earth
Chắc hẳn các bạn đã biết rằng trong tương lai, công nghệ AI (Artificial Intelligence) sẽ là một trong những phần quan trọng nhất trong xã hội. Nhờ vì lý do này, giống như thời đại ôtô trong những năm 1990 khi mọi người đều đòi hỏi để các công ty của họ có được ôtô cho khả năng phục vụ cao hơn, đồng nghĩa là thời điểm này, các doanh nghiệp liên quan đến AI được yêu cầu phải hỗ trợ và cung cấp những giải pháp công nghệ vượt trội.
Với sự ra đời của AI, các công ty sẽ có khả năng tự động hóa các tác vụ và quá trình lập luận phức tạp và lựa chọn ra những quyết định có thể giúp các nhà quản lý quyết định các cuộc chiến thương mại, phân tích thị trường và giải quyết các vấn đề biểu hiện trong cả hai lĩnh vực tiềm năng của kinh doanh lớn cũng như những công ty nhỏ với cơ sở lớn. Rất nhiều công ty đang tìm kiếm các phần mềm AI để hỗ trợ việc quản lý kinh doanh, bao gồm tự động hoá các quy trình, dự đoán hành vi người dùng, cải thiện hiệu suất làm việc và phân tích thị trường.
Chúng ta cũng cần tự hỏi rằng AI sẽ chiến lược được tích hợp như thế nào trong hệ thống của mình. Thực tế là, cả hai cái gọi là AI và tương lai đều là phần không thể thiếu của tương lai. Do đó, mọi người ngày càng đòi hỏi để các công ty có được các giải pháp công nghệ tương lai để cải thiện hoạt động của họ và đạt được thành công trong quá trình kinh doanh của họ.