Các đề nghị của ZDNET được dựa trên nhiều giờ kiểm tra, nghiên cứu và so sánh mua sắm. Chúng tôi thu thập dữ liệu từ nguồn tốt nhất có sẵn, bao gồm danh sách nhà cung cấp và nhà bán lẻ cũng như các trang đánh giá độc lập và liên quan khác. Và chúng tôi đọc kỹ các đánh giá khách hàng để tìm ra những gì quan trọng đối với những người thực sự đã sở hữu và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đang đánh giá.
Khi bạn nhấp vào từ trang web của chúng tôi đến một nhà bán lẻ và mua một sản phẩm hoặc dịch vụ, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng liên kết. Điều này giúp hỗ trợ công việc của chúng tôi, nhưng không ảnh hưởng đến nội dung chúng tôi bao bọc hoặc cách thức, và nó không ảnh hưởng đến giá bạn phải trả. Không có ZDNET hoặc tác giả được trả tiền cho những đánh giá độc lập này. Thực sự, chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để đảm bảo nội dung biên tập của chúng tôi không bao giờ bị ảnh hưởng bởi quảng cáo.
Đội biên tập của ZDNET viết bài với tư cách là bạn đọc của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp thông tin chính xác nhất và lời khuyên có kiến thức cao nhất để giúp bạn có những quyết định mua sắm thông minh hơn về thiết bị công nghệ và một loạt các sản phẩm và dịch vụ. Các biên tập viên của chúng tôi sẽ kiểm tra và xác minh thật kỹ mỗi bài viết để đảm bảo nội dung của chúng tôi đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất. Nếu chúng tôi đã làm một lỗi hoặc đăng tải thông tin lừa đảo, chúng tôi sẽ sửa lại hoặc làm rõ bài viết. Nếu bạn thấy thông tin không chính xác trong nội dung của chúng tôi, vui lòng báo cáo lỗi thông qua mẫu này.
Amazon được thành lập vào năm 1994 bởi Jeff Bezos, chủ tịch của công ty, và trở thành một trong những công ty bán lẻ lớn nhất thế giới. Amazon tập trung vào cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm từ các nhà cung cấp khác nhau cho khách hàng. Những sản phẩm được bán bởi Amazon bao gồm điện tử số, sách, áo quần, thực phẩm và nhiều hơn nữa.
Amazon cũng cung cấp các dịch vụ dịch vụ khách hàng tốt hơn bằng cách sử dụng công nghệ thông tin của mình, tích hợp các dịch vụ công nghệ vào công ty bán lẻ của mình. Amazon đã tăng cường đáng kể cho khoảng thời gian qua với nhiều chiến lược thông minh, trong đó có việc mua lại các công ty bán lẻ nổi tiếng như Whole Foods và đầu tư vào các nền tảng mới như Amazon Web Services, Prime Video và Alexa.
Với sự phát triển về thị trường bán lẻ và dịch vụ trong nhiều năm qua, Amazon đang tạo ra một sức hấp dẫn lớn trên toàn cầu và trở thành cách sống cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Những hướng đi thông minh và luôn được cải tiến của Amazon chắc chắn sẽ làm thay đổi cách đối tượng của bán lẻ trở thành tương lai.