Trò chơi video đã trở thành một loại nghĩa vụ thời gian riêng của họ trong vài năm qua, đặc biệt là các trò chơi RPG. Đối với nhiều trong số chúng, một lần chơi đầu tiên có thể kéo dài vài trăm giờ hoặc nhiều hơn, tùy thuộc vào những nhiệm vụ bên lề mà bạn chọn để tham gia. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó mà cần thời gian để hoàn thành nhiều hơn thế, Baldur’s Gate III sẽ chiếm cả năm 2023 của bạn, bạn bè của tôi.
Star Wars Brotherhood Excerpt: Dexter Jettster Returns
Vào thứ Sáu, Larian Studios thông báo rằng trò chơi Dungeons & Dragons của họ sẽ được chuyển ngày phát hành từ tháng Chín sang tháng Tám, một phần để tránh bị lộn xộn bởi các trò chơi khác trong khoảng thời gian đó. Studio cũng tiết lộ một số thống kê thú vị về cốt truyện của nó: đó là đây sẽ là một trò chơi rất dài. Chỉ trên các phim ảnh của nó, trò chơi được nói là “hơn 170 giờ”. Studio đã tự hào rằng đó là gấp đôi thời lượng của HBO Game of Thrones. (Theo VG247, bộ phim 8 mùa có thời lượng là 70 giờ và 14 phút.) Tương tự, đối với các phim ảnh đó, độ dài đối thoại là ba lần tổng thể của ba tiểu thuyết Lord of the Rings .
Đây là một sự thể hiện thú vị của Larian, bởi cả hai tác phẩm đều đã định nghĩa làn sóng phiêu lưu phép thuật như chúng ta biết nó. Trên một mức độ kỹ thuật, điều đó phải là một thành tựu logistic khó khăn, bởi vì Baldur’s Gate III được xây dựng dựa trên lựa chọn của người chơi trong cuộc trò chuyện và các điểm chính của cốt truyện, và những hậu quả độc lập ra từ những lựa chọn đó. Xét đến trò chơi này có nhiều nền tảng nhân vật, các dòng dõi con và các lớp con để cân nhắc cho nhiều hệ thống của nó, dễ dàng thấy lý do tại sao độ dài đối thoại và phim ảnh lại lớn như vậy. Ai đó (có thể là trên YouTube) sẽ chắc chắn theo dõi tất cả các biến thể khác nhau mà trò chơi có để cung cấp, và sẽ thú vị để xem tất cả những thay đổi, cả lớn và nhỏ.
Về độ dài, trò chơi được nói là trung bình khoảng 75-100 giờ cho một lần chơi. Tự nhiên, số đó sẽ gấp đôi nếu bạn cố gắng làm tất cả những gì trò chơi có để cung cấp, và Larian head Swen Vincke đã thừa nhận với IGN sự tin tưởng của mình rằng người chơi sẽ tìm cách để kéo dài thời gian chơi. Trích dẫn từ trò chơi 2018 của studio Divinity: Original Sin II, anh ta nói rằng người chơi tạo nhóm trực tuyến với những người khác sẽ “mất một năm, một năm và một nửa. Họ sẽ làm các buổi họp thường xuyên khi chơi, như D&D. “
Larian chưa tạo ra m
“Đã đến lúc thời điểm chúng ta được đắm mình trong cỗ máy RPG cổ điển này của Larian Studios. Baldur’s Gate III, phiên bản tiếp theo của loạt phức tạp của hãng, đã có mặt trong thời gian gần đây. Một điều tuyệt vời là, trò chơi này đã nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng người chơi trên toàn thế giới.
Nhưng có một vấn đề đối với nhiều người chơi: Baldur’s Gate III đã trở nên dài quá. Truyền thống vô cùng lớn của loạt trò chơi này đòi hỏi người chơi cần thời gian rất lâu để hoàn thành và thực sự đắm chìm trong nó. Trải nghiệm này là một điều tuyệt vời, nhưng đòi hỏi từ người chơi cần cấp phát thời gian lâu dài để trao đổi với các khối tướng của họ.
Tuy nhiên, điều đáng chú ý là rằng Baldur’s Gate III lành tha thiết với vô số tính năng tích hợp, nhất là nền tảng kỹ năng giữa chủ sở hữu và đồ họa lối chơi bổ sung, cũng như việc cung cấp những trải nghiệm thực tế hấp dẫn.
Với tất cả những ấn tượng tích cực và các tính năng đột phá, Baldur’s Gate III đang chuẩn bị trở thành một trong những trò chơi vĩ đại nhất của thể loại. Nếu bạn đã từng được khoác lên mình đội mũ của một ai đó từ loạt truyền thống này hoặc nếu bạn chỉ là một người mới nhất được bắt đầu trong thế giới của RPG, BgU có vẻ rất dài đấy và những gì chúng ta có thể dự đoán đến sẽ là những trải nghiệm phi thường. “