dylan-mulvaney-da-phan-doi-bud-light-vi-thieu-ho-tro.

Dylan Mulvaney đã phản đối Bud Light vì thiếu hỗ trợ.

Dylan Mulvaney, một nhà ảnh hưởng chuyển giới được Bud Light tài trợ cho hai bài đăng trên Instagram, đang phản đối sau khi nhận được thư gửi tội phạm và các đe dọa trong khi có lẽ không nhận được sự hỗ trợ từ công ty bia. Tài trợ này gây ra một phản ứng chung chống lại chuyển giới và yêu cầu boikot, đã làm giảm doanh số của Bud Light kể từ bài đăng của Mulvaney ngày 1 tháng 4.

What is One Change Mark Zuckerberg Should Make to His Social Platforms? | Gizmodo Interview

“Những gì tôi sắp nói đến có thể nghe quen thuộc,” Mulvaney nói trong một video đề cập đến tài trợ của Bud Light được đăng lên Instagram vào thứ năm. Cô tiếp tục: “Nhưng bạn biết cảm giác khi có một cảm giác không thoải mái ở trên ngực của bạn? Vâng, đó là cảm giác tôi cảm thấy bây giờ.”

Cô nói với người xem của mình rằng cô đã làm việc với một công ty mà cô yêu thích, nhưng sau phản ứng của công chúng đối với tài trợ, cô cần phải phản đối sự thiếu hỗ trợ mà cô nhận được từ công ty sản xuất bia.

“Đối với một công ty để thuê một người chuyển giới và sau đó không công khai ủng hộ họ, trong quan điểm của tôi đó tệ hơn không thuê một người chuyển giới cả, vì nó cho phép khách hàng có quyền phản đối và ghét chuyển giới như họ muốn,” Mulvaney nói trong video. “Và sự ghét bắt đầu từ tôi, nó có những hậu quả nghiêm trọng và nghiêm trọng đối với cộng đồng còn lại của chúng tôi,” cô thêm.

Brendan Whitworth, Giám đốc điều hành của Anheuser-Busch, nói với CBS News vào thứ tư rằng “Bud Light đã hỗ trợ LGBTQ từ năm 1998, vì vậy đó là 25 năm, và như chúng tôi đã nói từ đầu chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ các cộng đồng và tổ chức mà chúng tôi đã hỗ trợ trong thập kỷ.”

Nhà ảnh hưởng này có vẻ đề cập đến bài nói của Whitworth, nói trong video của mình: “Hỗ trợ người chuyển giới, điều đó không nên là chính trị.” Cô tiếp tục, “Không nên có gì phân biệt hoặc chia rẽ khi làm việc với chúng tôi, và tôi biết điều đó có thể làm được vì tôi đã làm việc với một số công ty tuyệt vời mà quan tâm. Nhưng quan tâm đến cộng đồng LGBTQ+ cần nhiều hơn chỉ là một khoản quyên góp giữa tháng Pride.”

Từ khi hợp tác với Mulvaney, doanh số của Bud Light giảm 23% tháng này so với cùng kỳ năm 2022, loại bỏ công ty khỏi vị trí số một là bia bán chạy nhất trong cả nước. Quyết định của họ làm việc với Mulvaney đã gây ra sự phẫn nộ của các cộng sản, bao gồm ca sĩ Kid Rock và Travis Tritt, họ công khai yêu cầu quốc gia boikot Bud Light.

“Tôi nghĩ rằng cuộc tranh luận xung quanh Bud Light đã di chuyển ra khỏi bia, và cuộc tranh luận đã trở nên phân chia, và Bud Light thực sự không thuộc về đây, Bud Light nên được dùng để kết nối mọi người,” Whitworth n
Trong buổi diễn đàn trực tuyến Climate Day của Bud Light vào ngày 17 tháng 5 năm 2021, Dylan Mulvaney, CEO của Understory, một công ty sự kiện quan tâm đến môi trường, đã phản đối sự thiếu hỗ trợ môi trường của Bud Light và một số các công ty lớn khác.

Dylan Mulvaney khẳng định rằng việc áp dụng các kế hoạch để đảm bảo rằng tài sản và sản phẩm của Bud Light đáp ứng chuẩn về hiệu quả năng lượng cũng như bảo vệ môi trường không thể bỏ qua được. Anh cũng nhắc đến việc các công ty này cần có một tổng hợp các mục tiêu bền vững để hỗ trợ rằng môi trường sẽ có lợi.

Dylan Mulvaney khuyên rằng Bud Light và các công ty lớn khác cần trở thành người tiêu dùng cảm thấy hài lòng trong quá trình hỗ trợ biến đổi khí hậu bằng cách chứng thực những công nghệ và công việc chống giảm thải nhẹ nhàng. Anh khuyên rằng các doanh nghiệp cũng cần tỷ lệ tham gia để tăng trưởng các kinh doanh mới, và cải thiện các quy trình sản xuất và bán hàng để giảm thiểu ảnh hưởng của họ đến biến đổi khí hậu.

Vậy, Dylan Mulvaney đã mang lại ý kiến quan trọng nhằm thúc đẩy Bud Light và các doanh nghiệp khác để hỗ trợ biến đổi khí hậu như bạn muốn thay đổi những công nghệ, quy trình sản xuất và bán hàng và cũng như các biện pháp khác để bảo vệ môi trường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *