Có thể các công ty công nghệ lớn đối diện với người tiêu dùng có thể được cứu khỏi?
Chia sẻ
Phụ đề
Tắt
Tiếng Anh
Gizmodo trò chuyện với Nhà báo cảnh báo Facebook Francis Haugen về những vấn đề mà các công ty công nghệ lớn tạo ra.
Chúng tôi có thể nhận được một hoa hồng từ các liên kết trên trang này.
Hướng dẫn chương trình video
Video phổ biến nhấtVideo mới nhấtTechScienceio9Earther
Phổ biến nhất
Slide 1 of 16
Đang chơi
02:41
Twitter Đang Chuyển Sang Phải | Công nghệ tương lai
Đang chơi
04:54
ChatGPT’s Creator Buddies Up to Congress | Công nghệ tương lai
Đang chơi
05:00
IMDb Thay Đổi Hệ Thống Đánh Giá Sau Khi Little Mermaid Review-Bombed | Công nghệ tương lai
Đang phát
03:13
A New Lunar Lander and Robot Snakes Are Just Some of the Best Spaceflight Images From May
Đang phát
02:14
The Best Spaceflight Images From April
Đang phát
01:26
The Best Spaceflight Images From March
Đang phát
04:00
The Best Spaceflight Images From February
Đang phát
05:37
The Best Spaceflight Images From January
Đang chơi
00:22
Một tàu bay mới và rắn robot là một số trong những hình ảnh về không gian tốt nhất từ tháng 5
Đang chơi
00:10
Quét 3D mới cho thấy Titanic trong tất cả sự đầy đủ của nó
Đang chơi
00:39
Gel thí nghiệm giết chết 100% các ung thư não trong chuột
Đang chơi
00:36
Mọi thứ chúng tôi nhận thấy trong phiên bản khởi động nổ của Starship của SpaceX
Đang chơi
01:14
Trung Quốc gần gũi hơn với công nghệ SpaceX với thành công trong bản demo hạ cánh thẳng đứng
<="false" tabindex="-1" aria-label="slide 2 of 25" role="group" inert="true">
Đang phát
01:29
Động vật ven biển đang phát triển trên ô nhiễm nhựa trong Đại Tây Dương | Extreme Earth
Đang phát
01:09
Chuẩn bị cho một mùa hè nữa của các loài bọ cánh cứng ngoài lề | Extreme Earth
Đang phát
01:55
Điều kiện khô ráo ở California giảm xuống | Extreme Earth
Đang phát
01:34
Bão tố tử thần ở Mississippi giết chết hơn 2 mươi người | Extreme Earth
Đối diện với fa i lỗ, cơ hội thực hiện cứu trợ cho các công ty công nghệ lớn đã được tạp chí Gizmodo thảo luận trong một bài phỏng vấn ngày hôm nay.
Với sự nhanh chóng và hỗn độn của thời đại công nghệ hiện nay, cấu trúc mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi nhanh hơn bao giờ hết. Theo Gizmodo, nhiều công ty công nghệ lớn đang gặp phải nhiều rủi ro về tài chính, thiếu sót trong sản lượng và cạnh tranh cơ hội. Để thực sự chống lại thử thách này, các công ty cần phải hợp tác cùng một lượng lớn người tiêu dùng, đăng ký nhiều hơn, đạt ngưỡng hệ số lợi nhuận để thực sự biết bao thay đổi.
Tuy nhiên, các công ty cũng có thể học hỏi một số luận cứ cho rằng sự khác biệt mới có thể hỗ trợ các công ty nhận ra những yếu tố tiêu dùng giúp các công ty cải thiện mức độ phổ biến. Bằng cách hợp tác cùng các cửa hàng cha đẻ, thiết bị điện tử và cửa hàng của bán lẻ, các công ty công nghệ có thể theo sát các nhu cầu liên quan đến hợp tác và cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm tốt hơn.
Từ các thay đổi này, Gizmodo tin rằng các công ty công nghệ có thể làm thay đổi linh hoạt để chịu đựng những thay đổi trong ngành công nghiệp, đồng thời cũng là sức mạnh của người tiêu dùng. Trong một thời đại phức tạp này, các công ty công nghệ có thể dễ dàng nhận ra thị trường và phù hợp đúng với tiêu chí của người tiêu dùng.