Tại sao bạn có thể tin tưởng CNET
Nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi, đã nhận được giải thưởng chọn các sản phẩm chúng tôi bao gồm và nghiên cứu và kiểm tra các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi một cách cẩn thận. Nếu bạn mua hàng qua các liên kết của chúng tôi, chúng tôi có thể nhận được một phần hoa hồng. Tuyên bố đạo đức đánh giá
Trong một số tình huống, xe sedan híbrid của Bentley là hoàn hảo. Trong một số tình huống khác, nó là bất cứ điều gì.
Xe sedan siêu sang hàng triệu đô thường hoàn hảo từ đầu đến đuôi. Mỗi chi tiết được đặt ra cẩn thận và kết quả là một thứ giống như được sinBentley Flying Spur Hybrid kết hợp một động cơ V6 twin-turbo 2.9 lít, một pin lithium-ion 18.9-kWh và một động cơ điện để tạo ra công suất tổng cộng 536 mã lực và 553 mã-feet of torque. Bằng chính nó, động cơ điện cung cấp 134 mã lực và 295 mã-feet, và nó sẽ lưu thông trên điện một cách êm ái trong khoảng 21 dặm theo ước tính của EPA.
Trong chế độ EV mặc định, con bé boss lớn này đưa tôi đi quanh với sự im lặng tinh tế, nhưng một khi nó hết pin, động cơ V6 2.9 lít lại bắt đầu tham gia vào cuộc trò chuyện với một âm thanh xả thực sự không phù hợp với Bentley. Nó không bao giờ quá to trong lều, nhưng một chút âm thanh thêm vào loa sẽ giúp làm im lặng tiếng ồn của V6. Chạy trong các chế độ híbrid của nó là nơi thực hiện của Flying Spur Hybrid bị ngập đầy. Để có động lực đầy đủ, cần có sự liên kết của điện, và nếu phần bằng này bị hết, người đẩy nặng này cảm thấy một chút ít sức mạnh. Chế độ híbrid là tốt, mặc dù chuyển đổi sang động cơ nội bộ có thể bị gãy nết dưới những ứng dụng giảm ga cao. Cố gắng giữ một số điện trong pin của Bentley là một việc gây phiền phức không ngờ. Chế độ Giữ là có lẽ là phiền phức nhất, vì theo như tôi có thể nhận ra, nó thực sự không giữ bất cứ điều gì. Trong vòng hai ngày lái xe chỉ trong chế độ này, tôi đã xem bộ pin lithium-ion giảm từ 40% trạng thái sạc xuống chỉ 10%. Trong giao thông đông, tôi không bao giờ áp dụng ga đủ để kích hoạt V6, vì vậy ngay cả khi có chế độ Giữ được kích hoạt, tôi vẫn phải ngồi đó và xem điện của tôi biến mất vào bầu trời.
Mẹo nhỏ: Giữ Flying Spur Hybrid trong chế độ điện tử tự do càng thường xuyên càng tốt. Bạn sẽ không hối tiếc.
Andrew Krok/CNET
Có sự tái tạo lại phanh, nhưng tôi không thể hiểu được chương trình lập trình của nó trong đời sống của tôi. Không quan trọng chức năng lưu thông được kích hoạt trong menu xe, Flying Spur Hybrid rất thích làm không gì khi tôi nhả ga – nhưng chỉ có một số lúc. Các lần khác, regen sẽ bật lên, nhưng không ở mức độ nào cảm thấy nó thực sự làm gì đó. Điều này xảy ra bất kể trạng thái sạc của pin là cao hay thấp, và điều này thực sự làm bối rối. Cảm giác của bàn đạp phanh cũng còn để lại nhiều để mong đợi, với một điểm chuyển đổi rất rõ ràng giữa tái tạo và ma sát. Khá khó để phanh mềm mại trong xe này, điều này là một chút điểm bị phá vỡ, là một người đẩy nặng lịch sự và tất cả.
Hầu hết chủ sở hữu sẽ có nhà có giải pháp sạc, và nó chỉ cần 2,5 giờ để nạp đầy với một cài đặt Level 2 tiêu chuẩn, vì vậy tôi khuyên bạn nên giữ nó đầy đủ càng nhiều càng tốt. Mặc dù vấn đề phanh có mặt trên tất cả các chế độ, hoạt động trên điện tử tự do là nơi Flying Spur Hybrid thực sự sáng tỏ, và nó làm tôi rất tích cực rằng Bentley đầu tiên điện sẽ đánh mạnh hơn Will Smith.