3 lần đi chơi, 3 lần test nhanh COVID!

Chưa yêu nhé mọi người, chúng em chỉ mới làm quen thôi, lần đầu anh mời, lần 2 em mời và lần thứ 3 anh ấy lại mời em. Ban đầu cũng ngại nhưng anh ấy mời nhiều quá, nhiệt tình nên cũng đi. Sau lần đầu thấy mọi thứ cũng ok nên mới có lần 2, lần 3 nhưng mà…Lần nào anh ấy cũng bắt em test nhanh COVID rồi mới đi chơi ạ…LẦN NÀO CŨNG VẬY! Nhớ lần đầu tiên:

– Để anh đón em nhé!

– Vâng ạ.

Xong anh ấy đến, em chuẩn bị xong hết rồi, đang định đi ra thì anh ấy:

– KHOAN, EM NGỒI ĐẤY ĐÃ!

Rồi anh lấy trong cốp xe của anh ấy 1 bộ test nhanh COVID ra:

– Để anh test cho em đã nhé.

– Thôi ko sao đâu mà anh?

– Ko sao là ko sao thế nào, em buồn cười, nhỡ em F0 lây qua anh thì sao, mà anh lo ko chỉ cho em, mà còn cho anh, cho những người xung quanh.

Ngẫm nghĩ 1 lúc nói cũng đúng nên:

– Thôi vậy anh test cho em đi ạ.

Và rồi từng động tác 1, bóc cái lọ dung dịch trước, rồi bóc que chọc ra, bảo mình ngồi đúng tư thế, nghiêng đầu, anh ấy chọc cho, mà chảy hết cả nước mắt, xong anh ấy quệt quệt vào lọ dung dịch, đóng nắp, chờ mấy phút thì ấy ấy bóc cái thanh test ra rồi nhỏ giọt vào đấy.Trong lúc chờ 2 đứa cứ ngồi nhìn nhau và cách xa 2m…anh ấy còn cười hì hì:

– Hì, cứ ngồi như này cho chắc em.

Rồi khi chắc cú 1 vạch mới:

– Đi thôi em ơi, xong rồi!

Mọi thứ diễn ra rất bình thường, và rồi lần 2, lần 3 đều như vậy, đã quá đỗi quen thuộc, lần nào cũng “Như vậy cho chắc” nhưng mấu chốt ở đây là gì…là chỉ trong tuần vừa rồi chúng em đi chơi với nhau 3 lần, trung bình khoảng 2 ngày 1 lần. Mà em còn test ở chỗ làm rồi, chụp ảnh gửi cho anh ấy cũng ko tin nên mới test ngay lúc ấy, xong rồi…“Mỗi que test này 70k, nhớ đưa tiền anh đấy!” – “ơ” – “Ơ gì, que này đắt mà, cả tháng đi làm có khi chỉ đủ tiền mua que test thôi, mà giờ mua cũng ko đc ấy, phải đi mua lại giá còn cao hơn ấy!” – “vâng”

Thôi thì nghe theo tiếng gọi của tình yêu cũng đưa vậy, dù sao cũng là sức khỏe với lại cũng ế 25 năm rồi mãi mới có người tán….

NEUconfession.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *