Một chú chuột hamster ở Đức đã gây sốt với CĐM khi mà có thể tự giao dịch tiền số thay chủ

Chú chuột này tên là Mr. Goxx, đã tự mình giao dịch nhiều loại tiền điện tử khác nhau kể từ ngày 12 tháng 6 và cho đến nay hiệu suất của nó rất ấn tượng.

Tính đến nay, lợi nhuận chú chuột này tạo ra ở danh mục đầu tư đã lên tới 24%, theo nguồn cấp dữ liệu twitter @mrgoxx ghi lại hiệu suất hàng ngày của mọi giao dịch do chú hamster thực hiện. Hiệu suất của Goxx vượt xa hiệu suất giao dịch đồng bitcoin và cổ phần S&P 500 trong cùng khoảng thời gian.

Chủ nhân của Goxx đã xây dựng “Goxx Box”, một máy giao dịch tiền điện tử nối liền với cái lồng của chú chuột này, để cho chuột hamster có khả năng tự thực hiện các bài tập khác nhau, sau đó thực hiện các giao dịch tiền điện tử cụ thể. Hamster có thể vào văn phòng của nó bất cứ khi nào nó muốn thực hiện giao dịch.

Người chủ tâm sự với tờ báo Protos: “Tôi chả tác động gì tới Goxx cả, nó tự làm hết mọi thứ còn tôi chỉ việc ngồi hưởng thành quả và cho Goxx ăn uống thôi,”

Chú chuột Goxx cho đến nay đã tạo ra lợi nhuận 77 euro tính đến 12/9. Và lợi nhuận cao nhất mà chú chuột này từng đạt được là 513 euro.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *