5 điều phụ nữ thực sự muốn từ đàn ông. (Không phải là sô cô la và hoa)

Sử dụng lời nói của bạn nhiều hơn.

Tôi không thể cho bạn biết có bao nhiêu phụ nữ ước rằng người đàn ông của họ sẽ sử dụng lời nói của họ thường xuyên hơn. Họ ước rằng người đàn ông của họ sẽ nói với họ rằng họ trông thật đẹp khi họ lên đồ, rằng thành công của họ trong công việc là xứng đáng, rằng bữa tối họ nấu rất ngon.

Những lời khen tặng như thế này khiến người phụ nữ cảm thấy hài lòng về bản thân. Biết rằng ai đó họ yêu đang để ý đến những thành công của họ có nghĩa là cả thế giới đối với họ và khiến họ cảm thấy an tâm với chính mình.

Hơn nữa, điều này khiến phụ nữ hạnh phúc khi đàn ông thể hiện sự đánh giá cao của họ đối với những điều mà người phụ nữ của họ luôn làm cho họ.

Vì vậy, nhiều người đàn ông nói rằng “Tôi không cần phải nói với cô ấy rằng tôi đánh giá cao cô ấy. Cô ấy biết.” Và trong khi người phụ nữ của bạn có thể biết rằng bạn đánh giá cao cô ấy, cô ấy vẫn muốn nghe bạn nói điều đó. Cô ấy muốn biết rằng bạn thấy những gì cô ấy làm vì tình yêu với bạn và bạn nhận ra điều đó đặc biệt như thế nào.

Đừng cho rằng người phụ nữ của bạn biết bạn cảm thấy thế nào – hãy nói cho cô ấy biết. Ngay cả khi bạn khó diễn đạt cảm nhận của mình về cô ấy, bạn có thể nhận ra những thành công của cô ấy và những điều cô ấy làm cho bạn bằng cách sử dụng lời nói của mình.

 Hãy trìu mến.

Một trong những điều mà phụ nữ luôn muốn ở đàn ông là họ giàu tình cảm. Bạn có thể thấy ngạc nhiên khi nhiều người đàn ông cảm thấy gượng gạo trong việc âu yếm người phụ nữ của họ.

Đối với phụ nữ, nếu người đàn ông của họ kéo tay họ ra khi cô ấy đang nắm lấy nó hoặc quay đi khi cô ấy ôm hôn, thì cô ấy có cảm giác như anh ấy không yêu cô ấy hoặc không bị thu hút bởi cô ấy. Và những kiểu suy nghĩ này có thể tạo ra sự bất an có thể gây ra sự tàn phá trong một mối quan hệ.

Nếu bạn gặp khó khăn với việc tiếp xúc thân mật với nửa kia của mình, hãy nói chuyện với cô ấy về điều đó. Nếu cô ấy có thể hiểu bạn và bạn có thể hiểu nhu cầu của cô ấy về tình cảm, điều đó sẽ làm giảm sự bất an của cô ấy và việc nói về điều đó có thể mang lại sự thay đổi trong cách bạn cảm nhận về sự thân mật. Điều đó sẽ làm cho cô gái của bạn hạnh phúc.

 Đừng cố gắng thay đổi họ. 

Một trong những vấn đề lớn nhất có thể nảy sinh trong các mối quan hệ là sự khác biệt về quan điểm của phụ nữ và nam giới khi giải quyết mọi việc.

Khi phụ nữ phải đối mặt với những khó khăn, một phần trong cách họ đối mặt với chúng là xử lý cảm xúc xung quanh vấn đề đó. Đối với đàn ông, khuynh hướng là để động não tìm cách khắc phục. Nếu một người đàn ông cố gắng giải quyết vấn đề trong khi một người phụ nữ vẫn đang xử lý cảm xúc, mọi thứ có thể trở nên rối tung.

Đàn ông nên làm khi giúp người phụ nữ của họ xử lý một vấn đề là sự đồng cảm. Sự đồng cảm được định nghĩa là “khả năng hiểu và chia sẻ kinh nghiệm của người khác.” Thay vì cố gắng khắc phục vấn đề của cô ấy, hãy thử hiểu cô ấy đang ở đâu vào thời điểm này và thừa nhận nó gây ra sự thất vọng/khó chịu/tức giận như thế nào. Đó là những gì cô ấy muốn.  Để bạn chấp nhận và hiểu cô ấy đang ra sao trong thời điểm này và để cảm thông.

Đối xử với họ như những người phụ nữ…

Bạn có thể mở cửa xe hơi cho người phụ nữ của mình, mua cho cô ấy mùi hương đặc biệt mà cô ấy thích, cho cô ấy biết vẻ ngoài tuyệt vời của cô ấy, hoặc đưa cô ấy đi chơi trong một buổi hẹn hò lãng mạn đặc biệt. Bạn nghĩ sao về việc xoa chân cho cô ấy hoặc mang hoa cho cô ấy hoặc lấy một cái gì đó từ kệ cao?

Đúng, nam và nữ bình đẳng nhưng điều đó không có nghĩa là đôi khi con gái không thích được đối xử như một quý cô.

 …nhưng đừng cố bảo vệ họ

Đối xử với ai đó như phụ nữ là một chuyện nhưng đối xử với họ như phái yếu lại là chuyện khác.

Có bao nhiêu người đàn ông nói rằng họ không chia sẻ điều gì đó với người phụ nữ của họ bởi vì họ đang “cố gắng bảo vệ họ.” Họ nói những lời dối trá tưởng như vô hại, những lời nói dối có vẻ vụn vặt nhưng có hậu quả thực sự.

Bạn có thể nói với cô ấy rằng bạn sẽ về nhà ăn tối lúc 6:00, trong khi biết rằng bạn sẽ không về nhà cho đến 7 giờ và bạn không nói với cô ấy vì bạn không muốn làm cô ấy buồn? Hoặc nói với cô ấy rằng bạn sẽ ra ngoài uống một cốc bia, dù biết rằng có một đêm dài vui vẻ phía trước? Hoặc không nói với cô ấy rằng bạn tình cờ gặp người yêu cũ tại quán cà phê và bạn đã nói chuyện một lúc? Hay việc không tăng lương cũng không sao ngay cả khi hóa đơn thẻ tín dụng của bạn ngày càng cao hơn?

Tất cả những lời nói dối “vô hại” này có thể nhằm “bảo vệ” người phụ nữ của bạn nhưng trên thực tế, chúng sẽ chỉ khiến cô ấy bớt tin tưởng bạn hơn. Và khi cô ấy ít tin tưởng bạn, các mối quan hệ có thể tan vỡ.

Thành thật về mọi thứ, dù lớn hay nhỏ, là chìa khóa cho một mối quan hệ lành mạnh và là một phần quan trọng của những gì một người phụ nữ cần để cảm thấy được yêu thương. Cố gắng hết sức, thành thật mà nói, luôn luôn sẽ giúp người phụ nữ của bạn yêu và tin tưởng bạn nhiều hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *