VISIT A CITY – ứng dụng cực hay dành cho dân du lịch tự túc

Thấy nhiều bạn hay hỏi đến thành phố đó thì nên xem gì, đi chơi ở đâu. Mình chia sẻ app Visit a City để các bạn chủ động hơn nhé.

Để lên kế hoạch tham quan một thành phố nhà mình thường sử dụng app này. Thật sự rất tiện lợi nếu các bạn đi du lịch tự túc bằng phương tiện công cộng hoặc xe chân nhé. Mình k có thời gian quay clip để giới thiệu chỉn chu nên chụp màn hình thủ công thôi, hơi bị xấu. App rất dễ sử dụng nhưng mình vẫn hướng dẫn chi tiết ở caption của hình cho vui nhà vui cửa và cũng để các bạn chưa biết thấy được tiện ích vượt trội của nó. (Mình thấy screenshot nhìn hơi rối, các bạn thông cảm nha)

Ngoài itinerary thì app còn có things to do, tours, travel tips, hoặc thống kê các bảo tàng, các điểm tôn giáo… để các bạn tham khảo.

Nhờ có ứng dụng này nên mình k cần phải lên kế hoạch đi đâu xem gì. Chủ yếu xem trước để lên chương trình mấy ngày, đặt khách sạn, đặt tour thôi. Bay đến nơi rồi mới mở app ra tuỳ theo tâm trạng và thời tiết điều chỉnh hoặc cứ theo app đi thôi, đỡ được 1 công đoạn khá mất thời gian trong khâu chuẩn bị.

Thỉnh thoảng cũng có thành phố app k cho itinerary, chỉ có things to do thôi. Lúc đó đành chịu khó đi hỏi GG vậy. 

Bạn nào biết ứng dụng này rồi vui lòng bỏ qua status này. Bạn nào có ứng dụng hay hơn cùng chia sẻ nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *