Nuôi vợ thằng khác đã là gì…đây còn cho tiền vợ khác đi làm răng đây này ?

Mình giới thiệu qua bản thân, mình cũng chỉ là 1 sinh viên ra trường đi làm kiếm tiền như bao bạn khác. Mình tuy ko giỏi bằng mọi người nhưng đc cái mọi người đánh giá là khá chăm chỉ và cố gắng. Trong 2 năm đi làm, mình để ra được hơn 100tr làm sổ tiết kiệm, lấy vốn sau này kinh doanh.

Mình tán 1 em cùng cty, sau thì em chuyển sang cty khác. Mình tán mất 2 tháng thì em đổ, khi ấy là tháng 3 chúng mình bắt đầu yêu. Mình tiết kiệm thì tiết kiệm thật nhưng luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho n.y. Yêu mình là mình bao ăn, bao đi chơi, du lịch, bao đi xem phim, nói chung là cứ 2 đứa đi với nhau thì mình bao tất, tất nhiên trong khả năng của mình chứ ko phải kiểu ăn chơi chác táng.

Quay lại vấn đề. Vào tháng 4 ấy, khi chúng mình mới chỉ yêu nhau 1 tháng thôi thì n.y mình hỏi:

– Anh nhìn em cười có xinh ko?

– Cũng xinh?

– Nhưng răng em bị ố với hơi thưa, em định đi làm răng, anh cho em tiền đi làm nhớ.

Mình ko nghĩ ngợi gì, chưa làm răng bao giờ nên ko biết giá cả, theo phản xạ thì mình hỏi:

– Bao nhiêu?

– Làm 10 răng hết khoảng 80tr, anh đầu tư em 50tr nhá!

Lúc đấy n.y mình còn khoác tay mình, thơm má mình 1 cái xong tỏ vẻ đáng yêu…

– Đắt thế.

– Thì đắt sắt ra miếng mà, em cười xinh thì anh cũng tự hào là có n.y xinh đẹp còn gì, em xinh xắn cũng là bộ mặt của anh con gì…anh ko thích n.y xinh đẹp à?

– Để anh suy nghĩ đã.

– Suy nghĩ gì nữa, đang giảm giá, anh suy nghĩ xong thì hết giảm giá rồi.

Xong dỗi mình…và sau 3 ngày, mình quyết định rút tiền tiết kiệm xuống tiền 50tr cho n.y đi làm răng…n.y mình làm 10 răng, hết ~80tr thật…xong thì ừ nụ cười cũng xinh, cũng đáng yêu đấy.

Chúng mình tiếp tục yêu nhau đến khi dịch bùng phát, Hà Nội phải giãn cách, chúng mình ko có giấy đi đường nên tạm gọi là yêu xa. 

Thế *éo nào sau đợt giãn cách, mình thấy tình cảm đi xuống, nhạt dần, mình cũng khó chịu nên nói thẳng thì n.y mình cũng trả lời thẳng là:

– Xin lỗi anh, em yêu người khác rồi.

Mình lúc đó 

 ???? 

– Ý là em cắm sừng anh à?

– Anh nghĩ thế nào thì nghĩ thôi, thật ra em thấy anh cũng vô tâm.

– Ủa sao lúc yêu em ko nói, đến lúc chia tay mới nói vậy?

– Thì giờ em thấy vậy, ko đc à?

Đôi co rồi thì cũng chia tay, mình bị n.y block trên mọi mặt trận từ facebook đến zalo đến Instagram…tất nhiên mình cay, có cay chứ…nhưng nghĩ lại thì mình thấy tiếc tiền vcđ 

 mình ăn uống tiết kiệm bao năm, có n.y thì mình mới chiều chuộng chi tiêu thoải mái, xong cho cả 50tr làm răng, giờ thì quay lưng cắm sừng mình bảo mình vô tâm. *éo hiểu như nào mới có tâm nữa, chắc phải giàu mới là có tâm 

 Nuôi vợ thằng khác là gì, đây còn làm răng cho vợ thằng khác đây này

tui con gái còn cay dùm nhé, mẹ cái thứ ăn cháo đá bát qua cầu rút ván. rồi sau này mỗi bức ảnh nó đăng lên fb nhe răng ra cười hãy vào coment ” răng đẹp nhỉ,trả lại a 50tr đi em” , mỗi bức ảnh nó chụp với đồ ăn cũng commen ” răng đẹp đấy, ăn xong tháo ra chả anh nhé “

Bắt tay phát! Nói chung yêu nhiều rồi sẽ mở mắt ra thôi. Cgai yeu bạn thật sự họ ko đòi hỏi gì ở bạn mà họ sẽ nhìn vào năng lực, tài năng của bạn để mà yêu. Còn cho gì là tùy ở bạn ?Trước mình cũng mất 50 củ nuôi vk tk khác mà còn chưa làm ăn gì(họ ngoại gt hẳn hoi). Nhưng thiết nghĩ 50 củ cũng k làm mình nghèo đi mà cũng k làm nó giàu lên. Vậy thôi nó sống ntnao ôg trời có mắt.Ny hiện tại của mình gần nửa năm rồi mặc dù yêu xa nhưng chưa xin mình dù chỉ 1 đồng, mỗi lần muốn tặng quà phải xin xỏ mãi mới nhận. Ng con gái có Tư Cách họ thể hiện chỗ đấy ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *