MỘT TRẢI NGHIỆM TÂM LINH KHI BOOK PHÒNG KHÁCH SẠN, HOMESTAY

Một post kể chuyện tâm linh cho bạn nào từng gặp phải moment rùng rợn khi lưu trú ở các khách sạn, homestay bất kì.

Mình kể trước!! Chuyện là mình có lưu trú ở một homestay view hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Tên homestay mình không tiện nhắc vì sợ ảnh hưởng công việc kinh doanh của họ, nhưng ở một lần xong mình nhớ đời luôn 

 Đây là một homestay có view đẹp, cũng khá nổi nên mình với người yêu cũng ham hố book trải nghiệm, mặc dù trước đó cũng nghe đồn hồ Tuyền Lâm tâm linh dữ lắm.

Từ lúc trưa nhận phòng thì mình cũng không thấy có gì đặc biệt lắm. Mình với bạn đi chơi đến chiều mới về rồi tắm rửa đi chơi tiếp nên không quá để ý phòng có gì lạ không. Đến tối về ngủ thì ui trời ơi cái view ở ngoài rùng rợn vl, tối thui, này là khuyết điểm cho ai muốn có view hồ Tuyền Lâm nha, thật sự ở chỗ homestay này xong mình không bao giờ book ở đâu mà view hồ gì nữa hết.

Bên ngoài tối om nên mình kéo rèm lại đi ngủ. Lúc ngủ thì chập chờn kiểu gì đó, có thể do tâm lý hơi sợ sợ bên ngoài. Đến nửa đêm thì mình thấy có bóng người lấp ló ở góc phòng, sau rèm cửa và mình sợ quá không dám la lên hay kêu người yêu dậy mà cố gắng vừa niệm kinh vừa ngủ. Đến sáng lúc đi ăn sáng mình mới kể thì người yêu cũng nói là có thấy nhưng không quay sang nhìn kĩ và cũng sợ mình lo nên im ngủ luôn =))))

Đến đoạn này cả 2 đứa câm nín nhìn nhau luôn. May mà chỉ book 1 đêm rồi hôm sau chuyển qua Lữ Tấn ở, chứ ở đêm nữa chắc mình cũng bỏ phòng, xách vali chạy á huhu.

(Ảnh minh hoạ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *