VỪA KHÓC VỪA TIẾN TỚI NHƯNG ĐỪNG VỪA CƯỜI VỪA NGOẢNH LẠI

Trong cuộc sống có những điều mà không theo ý của bạn thân mình. Có những lúc bạn tuyệt vọng nhất, cô độc nhất. Có những lúc bạn sẽ cảm thấy con đường mình chọn sao mà lắm chông gai. Có những lúc bạn cảm thấy cuộc sống đang quá bất công với mình. Hay có những lúc những suy nghĩ, những stress đang đè nặng lên tinh thần của bạn. 

Nhưng các bạn ơi, chẳng con đường nào mà dễ dàng cho chúng ta đi cả. Con đường nào cũng sẽ có những chông gai, có những khó khăn. Vượt qua hay không là ở tinh thần và ý chí. Chúng ta muốn chinh phục đỉnh cao thì chúng ta phải vượt qua những dãy núi lên đến đỉnh. Trên hành trình đó sẽ có lúc bạn thấy quá mệt mỏi, thấy kiệt sức và muốn từ bỏ nhưng dù bạn có khóc thì hãy bước tiếp đừng quay đầu lại phía sau. Vượt hết khó khăn thì sẽ thu được trái ngọt. Và một ngày nào đó, giọt nước mắt của bạn sẽ rơi vì hạnh phúc, vì những thành quả đạt được đền đáp công sức của bạn. 

Khi bạn muốn từ bỏ, hãy nghĩ xem khi xưa vì sao bạn lại lựa chọn con đường khó đi này. Khi bạn bắt đầu ngưỡng mộ cuộc sống thoải mái an nhàn của người khác, hãy tĩnh tâm lại thử hỏi bản thân, bạn thật sự vì yêu thích hay vì trốn tránh.[…] Sống đúng là mệt mỏi, rất mệt mỏi, khi bạn mệt nhoài đến nỗi muốn vứt bỏ mọi thứ quay đầu trở lại, hãy tự nhủ, chỉ có đi về phía trước mới có tương lai rực rỡ. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *