DẠO GẦN ĐÂY BẠN ĐÃ ĐỌC ĐƯỢC CÂU NÓI CHỮA LÀNH NÀO?

1. Tôi bắt đầu để tóc dài, bắt đầu giảm cân, bắt đầu trở nên dịu dàng, bắt đầu thay đổi phong cách, bắt đầu thoát ra khỏi vùng an toàn của mình, bắt đầu làm việc chăm chỉ, bắt đầu tiến về phía trước.

2. Bạn là duy nhất, bạn là người đặc biệt.

3. Con gái nên kiếm sống trước khi tìm kiếm tình yêu.

4. Hãy cho bản thân một chút thời gian và đừng ngại bắt đầu lại.

5. Không sao đâu, ai cũng sẽ lựa chọn sai lầm, khóc vì không thể giải thích được hay đột nhiên ngã quỵ trên đường, nhưng điều này không ảnh hưởng đến việc chúng ta có thể nhìn thấy hoàng hôn và yêu thế giới một lần nữa.

6. “Mùa thu đến rồi” có nghĩa là những hàng quán nhỏ bán hạt dẻ xào đường bắt đầu xếp hàng, ánh trăng càng ngày càng rõ, tiếng mưa chuyển từ ồn ào sang im ắng khiến ai nhìn cũng tỉnh táo vô cùng, đầu óc minh mẫn, ngày tháng bỗng trôi chậm và dài. Vào những đêm mùa hè, chúng tôi cắm tai nghe và chạy bộ. Nhưng vào những đêm mùa thu, chúng tôi nói chuyện, uống rượu khi trăng tròn và nắm tay người mình yêu khi gió thổi.

7. “Không bận, bạn nói đi, mình đang nghe.”

8. Mong rằng mỗi ngày của em đều toát lên vị chua của dứa, ngọt của xoài, thơm của dâu, cầm trên tay anh đào dại, gió xuân trên vai, trong mắt là dải Ngân hà.

9. Những người có hi vọng giống như những vì sao trên bầu trời, không bao giờ cô đơn.

10. Cuộc sống luôn tuyệt vời, khi bạn cố gắng làm điều gì đó mà kết quả không như bạn mong đợi, thì chắc chắn ông trời sẽ cho bạn một kết quả tốt hơn.

11. Trên đời này không có lựa chọn nào là đúng, tất cả những gì chúng ta phải làm là làm việc chăm chỉ để lựa chọn ban đầu trở nên chính xác.

12. Đừng buồn, thế giới là thế này, dù bạn có đi đến đâu cũng luôn có những điều khiến bạn thất vọng.

Một khi gặp phải, chúng ta rất dễ bi quan thái quá và coi trọng mọi việc.

Đừng lo lắng, hãy nhắm mắt ngủ đi, biết đâu ngày mai sẽ có chuyện mới.

13. Nếu bạn đang gặp khó khăn, thì tôi muốn nói với bạn rằng: “Dù hiện tại rất khó khăn nhưng trải nghiệm này có thể sẽ đơm hoa và kết trái trong tương lai.”

14. Bạn không bao giờ đơn độc. Bởi vì trên đời này nhất định sẽ có ai đó đang rất cố gắng mới có thể đến bên cạnh bạn.

15. Không sao đâu. Bạn thật tuyệt vời. Tầm nhìn của tôi luôn tốt. Tôi có thể thấy rằng bạn rất giỏi.

16. Để bù đắp mọi muộn phiền trên đời, ông trời đã cho chúng ta niềm hi vọng và giấc ngủ.

“Chúng ta luôn mải miết chạy theo những điều viển vông xa tầm với. Nhưng lại quên mất rằng hạnh phúc đích thực của đời người chẳng qua chỉ là hơi ấm của ánh đèn mờ ảo, sự dư dả của cơm áo gạo tiền. Trong một năm này, bất luận là tiền kiếm được nhiều hay ít, trải qua những chuyện tốt hay xấu. Thì nhất định phải nhớ rằng, trong năm nay bạn vẫn khỏe mạnh, vậy đây chính là năm tốt đẹp nhất rồi.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *