Bạn vì sao cứ luôn không chịu yêu đương

Chẳng có ý nghĩa, thật sự chẳng có ý nghĩa, ít nhất là cho tới hiện tại ở cái tuổi này. Bên cạnh không thiếu những tình yêu bền chặt, ngọt ngào sâu đậm, nhưng cuối cùng vẫn đến 90% lựa chọn chia tay, rất ít người kiên trì đến cuối cùng.

Xã hội khắt khe, vòng tròn nóng nảy, ngay đến kiểu quan hệ này cũng không dễ dàng gì. Rầm rầm rộ rộ, kinh thiên động địa để phát triển một đoạn tình cảm này, trong nhóm bạn bè không ai không biết, không ai không hay; chia tay chưa đầy nửa năm lại bắt đầu một mối tình sôi nổi, rầm rộ khác, y nguyên vẫn trong nhóm bạn bè không ai không biết không ai không hay. Có lẽ là do tôi tính cách kì quái, bản thân đã độc thân đến mức này nhưng vẫn nảy sinh tâm lý con cáo chê nho, cũng có thể trong lòng tôi chính là chủ nghĩa độc thân, quan điểm lựa chọn bạn bè có chút dị thường, càng không đề cập đến yêu đương.

Tôi cảm thấy trạng thái ở hiện tại này rất tốt, chí ít có thời thời gian làm những việc bản thân yêu cầu và mong muốn, ít ra có hứng thú tận hưởng sự tĩnh lặng một mình, thong dong và nhàn hạ, ít nhất không cần lúc nào cũng phải dán mắt vào cái điện thoại, sợ rằng đã bỏ lỡ mất tin nhắn của đối phương, vẫn đều là nhưng cuộc nói chuyện với nội dung chẳng có ích gì.

Đã hiểu rõ, đã xem qua cũng chính là chẳng quan tâm nữa rồi, nếu như đã định trước không thể nào đi đến cuối cùng, hà cớ chi phải lại bắt đầu? Chỉ có lãng phí thời gian, lãng phí sức lực, tình cảm, cuối cùng vẫn khó tránh khỏi vết thương lòng. Có thời gian như này vẫn chi bằng đầu tư vào bản thân mình, khiến bản thân trở nên tốt hơn. Suy cho cùng, trên thế giới này có thể dựa vào ai, chỉ có bản thân mình; vợ chồng, chiến hữu, đồng nghiệp, bạn bè thậm chí là ba mẹ, đều không phải là chỗ dựa an toàn; Kiểu tình cảm như thức ăn nhanh, huyền ảo mơ hồ là thứ không đáng tin cậy nhất, Hôm nay mối quan hệ vô cùng tốt, tình cảm sâu đậm, ngày mai có khi chẳng còn tình nghĩa, ân đoạn nghĩa tuyệt, bạn sẽ là người tiếp theo chăng? Không phủ nhận tất thảy tình cảm trên thế giới này, tất cả sự ngây thơ, nồng nhiệt, tình cảm trân thành tha thiết đều xứng đáng được tôn trọng.

Chúc tất cả mọi người trên đời này đều tìm được lang quân và lang nương vừa ý, sống một đời đến đầu bạc răng long.

“𝐻𝑦 𝑣𝑜̣𝑛𝑔 𝑐𝑜́ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 𝑦𝑒̂𝑢, 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑏𝑎𝑜 𝑔𝑖𝑜̛̀ 𝑟𝑜̛̀𝑖 𝑥𝑎 𝑛ℎ𝑎𝑢.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *