MỘT CÂU NÓI ĐÃ ẢNH HƯỞNG ĐẾN BẠN RẤT NHIỀU NĂM SAU? – P2

20. Nếu như nhất định phải có người chiến thắng, vậy thì tại sao người đó lại không thể là tôi.

21. Nếu bạn có đủ năng lực thì nguyên tắc và điểm mấu chốt của bạn mới được tôn trọng.

22. Cuộc đời chính là một chuyến đi, tích cực tiến về phía trước, không sợ tương lai cũng không nhớ về quá khứ.

23. Nếu bạn là con gái thì phải thật chăm chỉ, có ý chí vươn lên, phải có tiền đồ và sống tốt cuộc sống của chính mình. Bạn phải biết rằng những thứ nên xuất hiện trong đời bạn đều đang trên đường đến bên bạn đấy!

24. Đừng vội vàng, những điều mà bạn muốn rồi sẽ đến thôi. Mỗi chúng ta đều có câu chuyện của riêng mình, chỉ cần bạn tiếp tục nỗ lực thì mọi thứ đều sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn.

25. Đừng giấu mình trong bóng tối mỗi khi bạn buồn bởi vì nó sẽ phóng đại cảm xúc của bạn đến vô cùng. Hãy cố gắng ngủ đủ giấc, ăn uống đầy đủ, ngâm mình trong dòng nước ấm và uống một cốc trà sữa thật ngọt ngào, thử ngắm hoàng hôn trên sông dài, ngắm nhìn hoa lá cây cỏ… Sau khi đã xua đi sự muộn phiền thì hãy nỗ lực tiến về phía trước. Cuộc sống vốn dĩ tràn ngập những ánh sao rực sáng kia mà.

26. Khi bạn vẫn còn thời gian thì hãy làm những gì bạn muốn làm, trở thành người bạn muốn trở thành và sống một cuộc đời mà bạn muốn nhé!

27. Nguyện cho bạn được thế giới này đối cử thật dịu dàng, lúc quay về vẫn là thiếu niên.

28. Đi máy bay ở khoang hạng nhất sẽ được hưởng ưu tiên, khách VIP của ngân hàng sẽ không cần phải xếp hàng, xem concert với vé đắt nhất sẽ có được vị trí ngồi tốt nhất. Thế giới này vốn dĩ chưa bao giờ bình đẳng. Nếu bạn có đủ nỗ lực thì bạn sẽ trở thành người đặc biệt.

29. Con gái nhất định phải nỗ lực thay đổi bản thân để trở nên ưu tú hơn qua từng ngày, bởi vì chỉ khi bạn ngày càng trở nên ưu tú thì cả thế giới mới có thể đối xử tử tế với bạn.

30. Bạn sẽ không bao giờ biết được tương lai bạn sẽ có cuộc sống như thế nào, sẽ yêu ai và ăn một bữa sáng với giá bao nhiêu. Bạn sẽ chẳng biết mình sẽ sống ở thành phố nào và sẽ làm gì để đáp đền công ơn cha mẹ. Nhưng tôi muốn với với bạn rằng, bạn càng nỗ lực làm việc thì bạn sẽ càng nhận được nhiều may mắn. Quãng đời còn lại của bạn còn rất dài, bạn phải kiên cường bước tiếp và cố gắng trở thành một người thật ưu tú.

31. Thực ra có thể thức dậy lúc 6 giờ sáng là một điều vô cùng hạnh phúc. Khi ấy bạn có thể đắm mình trong ánh nắng dịu nhẹ của buổi sớm mùa hè, lắng nghe tiếng ve kêu râm ran hay tiếng chim hót, cảm nhận chút gió ban mai se se lạnh, thưởng thức một ít điểm tâm sáng ngon lành và suy nghĩ về một ngày bận rộn sắp tới. Buổi tối trước khi đi ngủ, hãy thưởng thức một cốc sữa hâm nóng và cảm thấy vui vẻ vì sáng nay đã thức sớm, sau đó sẽ tự nhủ với lòng rằng sáng mai nhất định cũng phải kiên trì như thế nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *