Không biết có ai đọc cái bộ SNOW – GLASS – APPLE này chưa?

Không biết có ai đọc cái bộ SNOW – GLASS – APPLE này chưa? tuyệt phẩm chế cổ tích của thánh Neil Gaiman với bộ art siêu đỉnh của Coleen Doran. Ad từng định dịch chui cái bộ này nhưng mà về sau nghĩ lại thấy không đúng đạo đức nên thôi. 

Các bạn có thể tìm đọc bản tiếng Anh trong link bên dưới nếu không muốn bị spoiler. Còn bạn nào đã đọc rồi hoặc không quan tâm spoiler thì có thể đọc tiếp phần tóm tắt sau đây.

.

.

.

.

Câu chuyện được viết dưới góc nhìn của Hoàng Hậu Độc Ác.

Bả vốn là một cu géi nhà quê, một hôm đang đi hái táo thì được anh vua tổng tài hốt về. Vợ ảnh thì chết và ảnh giàu lại còn đẹp trai, phải nỗi là ảnh có cô con gái da trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tóc đen như gỗ mun được đặt tên là Bạch Tuyết.

Những tưởng cuộc đời bả từ đó nở hoa, nhưng không. Một đêm, khi bả đang ngồi thêu thì bỗng nhiên con Tuyết đi vào phòng và nhe nanh ra xin bả tí huyết. Ồ thế hóa ra nó lại hợp lý vl. Da trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tóc đen như gỗ mun thì không gì khác chỉ có thể là ma cà rồng!

Anh vua chính là nạn nhân trực tiếp của con bé ấy. Do hàng ngày bị đứa con gái quý hóa xin huyết nên ảnh tiều tụy dần và chết.

Thế là bà hoàng hậu lên làm nữ hoàng. Bả liền cho người móc tim con bé ra và quăng vào rừng. Còn quả tim thì bả treo lên cửa sổ.

Cái qua mấy năm liền con Tuyết không những không chết mà nó còn lớn phổng lên, mạnh hơn rất nhiều và thường xuyên gạ c.h.i.ch mấy thanh niên xấu số đi vào rừng để nhân cơ hội hút máu. Với cả đám dị nhân sống trong rừng cũng bị nó xơi sạch luôn.

Bà hoàng hậu thấy dân chúng kêu ca quá nên bả tạo ra quả táo độc và đang đêm mò vào rừng tìm con Tuyết để dụ nó ăn táo. Con Tuyết cắn một miếng thì lăn ra bất tỉnh và được mấy anh người lùn nhét vào quan tài thủy tinh.

Một thời gian sau thì nhân tố thứ 3 xuất hiện: anh quàng tử. Bà nữ hoàng thấy ảnh đẹp trai quá nên nửa đêm bả mò vào phòng rủ ảnh chơi chống đẩy. Nhưng cơ mà không hiểu vì lý do gì mà ảnh không “lên” nổi. Xấu hổ quá nên ảnh bỏ chạy vào rừng.

Hóa ra quàng tử nhà ta bị ái tử thi. Ảnh chỉ thích người chết chứ không thích người sống. Vậy là lúc đi vào trong rừng thì ảnh gặp con Tuyết đang nằm xụi lơ trong quan tài. Ảnh liền đè nó ra chống đẩy lấy chổng đẩy để. Thế là con tuyết hút máu ảnh để tỉnh lại.

Một thời gian sau, hai vợ chồng nó rủ nhau về bắt bà hoàng hậu, đem cạo đầu, lột sạch quần áo và nhét vào lò thiêu sống.

Từ đó quàng tử và Bạch Tiết sống hạnh fuck mãi mãi về sau mà méo biết khi nào tụi nó mới đầu bạc răng long. Hết chuyện.

-Morpheus-

Nguồn: Thần với chả Thoại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *