LẦN ĐẦU TIN SAI NGƯỜI

Từ từ tôi biết mọi người sẽ nghĩ đây là một câu chuyện buồn. Thì đúng vậy nó là một câu chuyện buồn và đẫm nước mắt. Đây là câu chuyện buồn nha. Điều quan trọng nên lặp lại nhiều lần.

Câu chuyện diễn ra từ khi tôi học lớp 9. Một cô bé ngây thơ yêu đời và có nỗi sợ to lớn với ma cỏ và chuyện kinh dị. Căn bản mấy thứ này với tôi như đường tiếp tuyến vậy có duyên biết nhau nhưng không bao giao nhau được.

Hồi đó tôi tin người lắm. Lần đó là tôi học cấp 2 trường tôi cho đi đảo Ngọc Xanh thì chỗ đó có một cái nhà ma với cái cửa to như hang động ấy. Tôi quay ra nhìn tụi bạn tôi chúng nó cười nụ cười nham hiểm là tôi biết có điềm chẳng lành rồi. Chúng nó quay ra bảo tôi:

  • Tồ đi nhà ma không trong đấy vui lắm không sợ như m nghĩ đâu

Tôi đâu dại mà tin chúng nó nên tôi từ chối ngay:

  • Không t không vào đâu chúng m vào đi

Chúng nó năn nỉ tôi 1 lúc và chốt một cái deal rõ to:

  • M vào đi rồi ăn gì bọn t bao

Rồi chuyện gì đến cũng phải đến. Tôi bước vào trong cái nhà ma đấy 

Trước khi bước chân vào trong đó tôi đã phải tự nhủ:

  • Không sao đâu Tồ nó không đáng sợ như mầy nghĩ đâu

Ngay từ lúc bước chân vô cái động đó ( ý tôi là cái nhà ma ấy) tôi đã thấy là nó không ổn rồi khi thấy 2 con ma nơ canh nam mặc đồ chúa hề và quệt vài đường son đỏ choét trông rất giả trân. Nhưng do lúc đó có đủ combo nỗi sợ của tôi là chúa hề với bóng tối còn bonus thêm cả cái tiếng ù ù của ma nữa. Ai đi nhà ma rồi thì cũng biết trong đó có gì ha. À quên cái nhà ma đó cũng có tâm khi mở kèm thêm cả audio truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn để tăng thêm phần kịch tính nữa cơ.

Cuối cùng là tôi đi ra với khuôn mặt đẫm lệ cùng chiếc bánh bọn bạn mới mua cho. Vừa ăn tôi vừa lườm chúng nó:

  • Từ giờ t không bao giờ tin chúng m nữa

Rồi vừa ăn vừa sụt sùi còn bọn bạn nhìn tôi cười như xé vải.

Tóm lại, qua câu chuyện buồn này tôi muốn nói rằng đừng tin bố con thằng nào hết đặc biệt là lũ bạn thân của mọi người. Cảm ơn mọi người đã đọc đến cuối bài này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *