CẢNH SÁT BẮC KINH THÔNG BÁO SƠ BỘ VỀ SỰ KIỆN NGÔ DIỆC PHÀM VÀ ĐÔ MỸ TRÚC (NO1 HOTSEARCH (BẠO)

Mấy ngày nay cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm xâm hại tình dục, Ngô Diệc Phàm tố cáo Đô Mỹ Trúc chiếm đoạt tài sản. Sau khi lấy lời khai của 2 bên, nhân chứng, thu thập bằng chứng đã điều tra rõ sự thật nên thông báo như sau:

1. Vào 22h ngày 5/12/2020 quản Lý của Ngô Diệc Phàm đúng là đã lý lý do tuyển nữ chính cho MV của Ngô Diệc Phàm để hẹn Đô Mỹ Trúc (18 tuổi) đến nhà Ngô Diệc Phàm (30 tuổi) tham gia tiệc rượu. Trong bữa tiệc có hơn 10 người tham gia, đến rạng sáng hôm sau những người khác rời đi chỉ Đô Mỹ Trúc ngủ lại, sau đó cô ấy và Ngô Diệc Phàm đã phát sinh quan hệ. Đến chiều 2 người dùng cơm, thêm wechat rồi rời đi. Sau đó Ngô Diệc Phàm chuyển cho Đô Mỹ Trúc 32k NDT để mua sắm, từ đó đến tháng 4/2021 hai người vẫn duy trì liên lạc qua wechat. 

2. Từ tháng 6/2021 Đô Mỹ Trúc và bạn thân của mình lên kế hoạch công khai chuyện tình cảm với NDP để được nổi tiếng. Đến ngày 8/7 một người đàn ông họ Từ (31 tuổi), vì kiếm lợi đã liên hệ với Đô Mỹ Trúc và đề xuất với Đô Mỹ Trúc về bản thảo “quyết chiến” với NDP. Từ ngày 16/7 Đô Mỹ Trúc đã lần lượt đăng các bài viết đó lên weibo.

3. Người đàn ông họ Lưu rất có thể đứng sau toàn bộ kế hoạch này. Ngày 14/7 mẹ của Ngô Diệc Phàm đã báo án, nói bị Đô Mỹ Trúc chiếm đoạt tài sản. Cảnh sát lần theo manh mối tiến hành điều tra và bắt được 1 nam nhân họ Lưu (23 tuổi) tại Giang Tô. Lưu khai đọc được thông tin vụ việc trên internet nên đã nảy ra ý định giả mạo thông tin để lừa đảo 2 bên. Họ Lưu đã lấy thân phận là nữ, nói mình từng bị Ngô Diệc Phàm lừa gạt tình cảm để lừa gạt sự tin tưởng của Đô Mỹ Trúc và lấy được thông tin từ Đô Mỹ Trúc. Ngày 10/7 dựa trên những tin tức thu được từ Đô Mỹ Trúc họ Lưu đã giả mạo là Đô Mỹ Trúc để liên hệ với luật sư của Ngô Diệc Phàm, yêu cầu phí bồi thường hòa giải là 3M, đem cả tài khoản ngân hàng của mình và Đô Mỹ Trúc giao cho luật sư của NDP. Đồng thời họ lưu dùng tài khoản “Bắc Kinh Phàm Thế Truyền Thông” tự nhận là luật sư của Đô Mỹ Trúc để thương lượng về khoản bồi thường 3M, nhưng 2 bên không đi đến ký kết.

Ngày 11/7 lần thứ 2 mẹ của Ngô Diệc Phàm chuyển khoản 500k cho Đô Mỹ Trúc. Sau đó vì không lấy được tiền nên họ Lưu tiếp tục đóng giả Đô Mỹ Trúc đòi phía Ngô Diệc Phàm 2.5M còn lại. Hắn đồng thời giả mạo làm luật sư của NDP để yêu cầu ĐMT ký thỏa thuận, nếu không sẽ phải trả lại 500k. ĐMT không đồng ý ký nên đã chuyển khoản trả lại tiền. Hắn dùng tài khoản của mình mạo danh luật sư của Ngô Diệc Phàm nhận lại tiền, ĐMT đã lần lượt chuyển cho hắn 180k. 

Người họ Ngô đã nhận tôi hiện đã bị công an bắt giữ điều tra.

Top cmt: 

– 562160: Không tin Ngô Diệc Phàm like nào

– 448182: Tổng kết: Những gì Đô Mỹ Trúc nói đều là thật.

– 299855: Cho nên lấy danh nghĩa tuyển nữ diễn viên để lừa gạt mấy cô bé.

– 266521: Giả mạo con dấu thì xử thế nào?

– 198562: “Ngài Ngô Diệc Phàm nhiều lần dụ dỗ vị thành niên rồi phát sinh quan hệ.

– 83166: Vì vậy người đại diện dẫn mỗi sau đó đi uống rượu qua đêm đều là thật.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *