Góc quỵt lương mùa dịch đến từ [ Millennium Asia Vietnam ] và em muốn lan tỏa đến mọi người

Xin chào mọi người, em là tấm chiếu đang trải thì lại phải tự cuốn vào. Em là thực tập sinh ở cty “chuyên nghiệp” hoạt động được 9 năm này. Search review cũng ko ra, đến làm thì đụ má =(((( Vậy nên e mở bát rv chốn đầy ải của nhân gian.

JD ko yêu cầu kinh nghiệm, đc cầm tay chỉ việc từ A đến Z. Xong đến làm thì cầm tay vả mặt từ nay tới chết. Ngạc nhiên là khi pass việc, HR ko gửi mail nhận việc mà gọi đt tới, cũng k deal lương lại luôn. Vì làm tts nên mục tiêu của e là học hỏi kinh nghiệm, có phụ cấp lương nhưng k biết là bao nhiêu nên e tặc lưỡi đi luôn. Ngu dốt! Lương thưởng của cty mập mờ như cách che trong phim s3x vậy đó. Em thề là tỷ lệ trả lương của cty ngang bằng với cam kết chữa xương khớp trên Youtube. Sự quỵt lương này giống như hằng đẳng thức đáng nhớ: đéo thể nào phản bác được. Cuối cùng đến cái nịt cũng chả còn.

Trình độ chuyên môn chưa thấy đâu, chỉ lấy level tưới cây, kéo rèm, pha trà, xách nước ngày một thông thạo. Phòng ban e vào làm là Xuất nhập khẩu, ngày đầu đi làm háo hức gặp 7749 anh chị nhân viên giỏi để học hỏi. Cuối cùng chả có anh chị nào ở đây cả. Chỉ có e là tts và sự cô đơn tính theo ngày :”((( Trước khi em vào cty thì anh chị ở đây nghỉ hết và bàn giao công việc cho HR??? Ừ thì làm gì còn ai có nghiệp vụ mà bàn giao nữa đâu. Công ty ko giao việc cho e, e đòi hỏi việc thì sếp lại giao 1 công việc cần nghiệp vụ cao. Dù ko đc đào tạo, với vốn kiến thức ít ỏi từ trường học, e đã tự học, tìm hiểu trên mạng và hoàn thành công việc sếp giao lẫn dự án nhập khẩu. Rồi 1 ngày Hà Nội mưa rơi tạch tạch như cách công ty gạch e trong sổ lương vì HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC NHƯNG CHƯA TỐT. Em đi làm vì kinh nghiệm nhưng có ai đào tạo e đâu, e nộp báo cáo nhưng ko chỉ cho e chỗ chưa tốt mà tuyên bố ko trả lương là thế đéo nào? Trói e bằng cà vạt, đưa e đến miền cực lạc; trói e bằng cà khịa, e đưa cty ra nghĩa địa. 

Trong quá trình làm việc, mặc dù tính sếp rất tró nhưng e vẫn chịu đựng, vì từ nhỏ bố mẹ đã dạy e phải biết yêu thương súc vật. Nhưng trời tính ko bằng chó tính. Cty ko yêu em lại trao cho em 1 cú lừa. “Chị thuê em, trả tiền cho em để em làm việc theo ý chị. Nếu em không làm vừa lòng chị thì chị sẽ ko trả bất kỳ đồng nào cho em”. Từng cục nước bọt của chị văng ra âm tính với covid nhưng dương tính với sự hãm lol. Nhân danh Công dân nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, được hưởng đầy đủ quyền lợi hợp pháp từ Bộ luật Lao động, em tuyên bố chị có tuổi, và chị tuổi lol làm e đau khổ. Bò ko ăn cỏ bò ngu, e mà ở lại e ngu hơn bò. 

Quy mô nhân sự thì gồm 3 nv chính: 1 sếp, 1 kế toán, 1 HR kiêm tạp vụ kiêm xuất nhập khẩu kiêm bợ diss. Còn lý do vì sao chỉ có 3 nv chính thức là vì nhân sự trong cty thay đổi theo số ngày 

 Kẻ ít 3 ngày, kẻ nhiều 2 tháng. Kế toán vs HR thì lấy lòng sếp, cứ lứa tts nào vào thì họ lại sai việc vặt, bắt nạt chiếu mới. Sếp giao việc cho kế toán và hr thì họ lại giao cho tts chúng e làm. Sau đó nghiễm nhiên lấy thành quả đó báo cho sếp và ko quên chỉ trích bọn e làm thế này là chưa tốt 

 ? Người ta nói vạn vật sinh ra đều có lý do của nó, e nói: người ta biết mẹ gì về top 3 sản phẩm chạy deadline của chúa? Khuyết tật  đạo đức vl. Kệ mẹ các cụ, e dí lol vi quý. Thu đi để lại lá vàng, e đi để tránh khỏi nghiệp cty. 

Chào thân ái!

Nguồn: TAnn Thanhan 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *