Review MOLI Group – Q7

. COO thì lụm 1 đứa vừa tốt nghiệp ra trường về làm. Chắc khâu dễ dạy và lấy tiếng cũng ok nên tặng cho cái danh để khè thiên hạ

. Hay có trò họp cuối giờ, kể mấy chuyện về đường lối, định hướng. Mục đích là khè đám con cháu chưa học hết cấp 3: “Tao quyền uy vl ra nè”. Nhưng nghe kỹ, cũng chỉ loanh quanh “rời nơi này, các bạn sẽ làm gì? Đi đâu?” 

. Cái gì cũng cần thời gian. Làm đc vài con game mobile. Up lên store mà đòi fai “triệu download như Armanotes”. Trong khi để lên đc top như người ta, biết bao nhiêu con game đã phải chết, mà “ĐÉO CÓ BIẾT?!”

. Chạy install cho con game casual, target thị trường US, muốn có đc giá ads cao, nhưng đòi team trong nhà phải chạy đc 1k~1k5vnđ/install CHO THỊ TRƯỜNG MỸ…?! Chạy ko đc, la ỏm tỏi rồi ra book outsource bên ngoài chạy, CPI quăng vô mặt: 10k/install. Hoạ mi không thấy hót từ dạo ấy…

. Giao KPI, hiểu nôm na vầy nha: Trong 3 tuần, với 50m vnđ, phải lấy về đc 50k download, và sẽ thưởng 10m. Tuy nhiên thực tế chạy, CPI ở mức 800đ/install. Kết thúc 3 tuần, report gửi 3 lần đầy đủ. Không 1 feedback, cho đến 2 tuần sau nữa (total 5 tuần), gào lên hỏi thưởng thì nhận reply: Anh nói là giá tốt thì phải kêu buff thêm tiền để chạy, sao em không kêu tài chính buff thêm?! – Ơ cái đm nhà anh, report gửi anh 3 tuần, a đéo nói tiếng nào, lại lăm le quịt thưởng… Cư xử clgv a êi?!

– Vài chia sẻ thực tế nhoa

– Túm lại thì cũng như post cũ: Vô cty nào mà thấy xưng vợ, chồng, chú, cháu, ông, bà,… thì nên né gấp

2 tháng thử việc check ra dễ lắm các mẹ ah ;))

Nguồn: Huy Minh Pham

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *