👉 QUÊN ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐI – HÃY TẬP TRUNG VÀO KHÁCH HÀNG
Nhìn từ chiến lược kinh doanh của VinFast
Ông nhõi Vinfast này sinh sau đẻ muộn mà làm náo loạn cả làng xe đang yên ổn vặt lông dân Việt cả năm nay.
Năm 2017 khi Vingroup công bố & khởi công dự án xe ô tô Vinfast thì chả ai tin, ai cũng nghĩ là bánh vẽ, các hãng xe khác ko thèm quan tâm, Vinfast tuổi gì, sớm muộn cũng phá sản thôi…. Nhưng sau 1 năm bán xe thương mại ra thị trường với 3 sản phẩm Fadil, Lux A & SA, chất lượng sản phẩm đã được khẳng định cùng hàng loạt ưu đãi, chính sách bán hàng hấp dẫn, chế độ hậu mãi khủng gần như là chưa từng có ở thị trường VN:
– Tặng tiền mặt nếu trả thẳng – mazda theo chân cũng giảm tiền mặt
– ưu đãi trả góp 2 năm lãi suất 0% – Toyota cũng đu theo nhưng chỉ đc 0,5 năm
– tăng thời gian bảo hành lên 5 năm cho dòng LUX – Hyundai cũng tăng bảo hành 5 năm cho Suv nhưng chỉ áp dụng cho xe bán ra từ 1/7 đến 31/12/2020.
Doanh số luôn đứng top dù xuất phát sau. Vinfast từ cậu bé tưởng như vô hại thì giờ đây đang làm các ông lớn đau đầu . ko biết sắp tới Vinfast sẽ xuất chiêu nào nữa đây.
👉 Tóm lại là người tiêu dùng được lợi nhiều nhất, đc mua chiếc xe giá tốt hơn, ưu đãi , hậu mãi cũng nhiều hơn. Chỉ có các doanh nghiệp xe hơi là ko vui vì lợi nhuận bị giảm đi để cạnh tranh
Thôi chốt lại là em có tình yêu mãnh liệt với Vinfast nên cứ Vinfast mà mua thôi 🤣🤣🤣
CRE : VƯƠNG KHÁNH
#trainghiemsong