volkswagen-se-bat-dau-thu-nghiem-xe-khong-nguoi-lai-id-buzz-tai-austin,-texas.

Volkswagen sẽ bắt đầu thử nghiệm xe không người lái ID. Buzz tại Austin, Texas.

Hãy đón tôi —

Chương trình sẽ bắt đầu với 10 ID. Buzzes với công nghệ tự động hóa từ Mobileye.

Jonathan M. Gitlin

Một xe ID. Buzz đen và vàng với các cảm biến trên mái xe và bức tường thành phố Austin trong nền

Phóng to / Nếu bạn đến Austin, bạn có thể thấy một trong những ID. Buzzes đi lái.

Volkswagen

Công ty Volkswagen đã chọn Austin, Texas làm địa điểm cho chương trình lái xe tự động đầu tiên của mình tại Bắc Mỹ. Vào tháng 7, nhà sản xuất ô tô này sẽ triển khai một số xe van ID. Buzz điện đến thành phố, trang bị công nghệ lái xe tự động của Mobileye để bắt đầu chương trình thử nghiệm ba năm. Tuy nhiên, khác với Đức, VW không có kế hoạch xây dựng dịch vụ cho thuê xe của riêng mình ở đây; thay vào đó, nó đang phát triển ID. Buzzes tự động để sử dụng bởi các hàng không. Năm 2016—trước khi ID. Buzz là ID. Buzz—VW tạo ra một công ty cho thuê xe mới có tên là Moia, đã được thử nghiệm xe van điện tự động trên đường phố Hamburg trong vài năm qua.

Mọi thứ không đi hoàn toàn mượt mà. Năm 2019, VW Group đã đầu tư 2,6 tỷ USD vào Argo AI, một công ty xe tự lái mới được hỗ trợ bởi Ford. Lúc đó, stack lái xe tự động của Argo sẽ được tích hợp vào các xe tự động VW và Ford trong tương lai. Nhưng dự kiến ​​ban đầu của Ford về việc phát hành dịch vụ lái xe tự động cấp độ 4 thương mại bằng 2021 đã bị bỏ qua, và vào tháng 10 năm ngoái VW và Ford quyết định đóng cửa Argo, chỉ một tháng sau khi nó bắt đầu cung cấp dịch vụ lái xe tự động với Lyft.

Lúc đó, VW nói rằng nó đang tổng hợp các hoạt động nghiên cứu lái xe tự động của mình, bao gồm các chương trình với Bosch ở Châu Âu và Horizon Robotics ở Trung Quốc.

Ở Mỹ, VW nói rằng nó kế hoạch tuyển dụng các nhân viên cũ của Argo trong một công ty con mới được gọi là Volkswagen Autonomous Driving Mobility and Transport.

Để bắt đầu, 10 xe ID. Buzz EVs sẽ được thử nghiệm trên đường phố Austin—mặc dù với một nhân viên giám sát người điều khiển trong chỗ ngồi lái hiện tại. “Chúng tôi đã chọn Austin là trung tâm đầu tiên ở Mỹ, vì thành phố này có một lịch sử chào đón sự đổi mới và cung cấp môi trường thuận lợi cho việc thử nghiệm các xe tự động. Chúng tôi cam kết tiếp tục mở một cuộc đàm thoại mở và hợp tác với thành phố và các đối tác đa dạng của nó”, Katrin Lohmann, tổng giám đốc của VW ADMT.

VW nói rằng nó không có kế hoạch xây dựng một dịch vụ như Moia ở Mỹ. Thay vào đó, nó muốn bán các xe tự động cho các doanh nghiệp khác. “Mở rộng chương trình xe tự động của chúng tôi đến khu vực Bắc Mỹ là bước tiếp theo trong lộ trình chiến lược toàn cầu của chúng tôi và là kết quả của một đầu tư hợp tác dài hạn”, Christian Senger, một thành viên ban điều hành của VW trách nhiệm cho các xe thương mại. “Chuyển sang giai đoạn tiếp theo sẽ giúp chúng tôi thử nghiệm, xác nhận và tinh chỉnh công nghệ; đưa chúng tôi gần hơn với việc thiết lập các dịch vụ vận chuyển có sẵn thương mại; và cuối cùng là mở rộng bộ sưu tập di chuyển đa dạng cho Volkswagen Group”, Senger nói.

VW ADMT sẽ bắt đầu thử nghiệm với một đội xe 10 ID. Buzzes ở Austin, mặc dù nó nói rằng nó kế hoạch mở rộng cả số lượng xe thử nghiệm cũng như thêm ít n
Volkswagen, một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, sẽ bắt đầu thử nghiệm xe không người lái mới ID. Buzz tại Austin, Texas.

Các thử nghiệm sẽ được thực hiện bởi trung tâm điều khiển tinh vi của Volkswagen – Cruise Automation. Đây là đơn vị phụ trách các nghiên cứu và phát triển công nghệ xe không người lái của Volkswagen tại Mỹ.

Mục tiêu của thử nghiệm là để xác minh xe ID.Buzz có thể hoạt động một cách an toàn và hiệu quả ở bất kỳ điều kiện giao thông nào. Những chiếc xe sẽ được trang bị với hệ thống thực sự hiện đại dành cho ô tô không người lái.

Ngoài thực nghiệm tại Texas, Volkswagen cũng đã tuyên bố rằng nó sẽ thử nghiệm các xe không người lái khác tại California vào cuối năm nay.

Volkswagen mong muốn nhắm đến mục tiêu phát triển xe không người lái trong tương lai gần qua những thử nghiệm tại những địa điểm khác nhau. Điều này cũng sẽ giúp cho công ty nhận được cảm nhận và phản hồi hữu ích từ khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *