Đầu tiên, cho phép tôi xin lỗi: hầu hết độc giả của The Verge không thể mua các xe điện mới nhất từ Veloretti của Amsterdam. Nhưng đối với mọi người sống ở Hà Lan, Bỉ hoặc Đức với 3.299 € để chi tiêu … vâng, chúc mừng bạn vì bạn có thể mua một trong những xe điện tốt nhất có sẵn ở bất kỳ giá nào và xa xa là chuyến đi yêu thích của tôi năm nay đến nay.rnrnTôi gần đây đã đánh giá xe VanMoof S5 cao cấp (3.498 €), trong đó tôi mong muốn một pin có thể tháo rời, dây văng đơn giản và chuyển đổi tự động mượt mà hơn. Đó chính là những gì bạn sẽ nhận được với xe điện Ivy Two và Ace Two thế hệ thứ hai của Veloretti – “Hai” để chỉ ra tình trạng thứ hai của họ.rnrnMỗi Veloretti mới được trang bị với động cơ trung tâm 250W và pin 540Wh từ Bafang, dây văng carbon CDX bền bỉ từ Gates, phanh đĩa lực nước MT200 từ Shimano, đèn trước từ Osram và ghế thoải mái từ Selle Royal. Nói cách khác, Veloretti – một công ty mua lại bởi công ty vận tải lớn Pon Holdings vào cuối năm ngoái – đang sử dụng các bộ phận off-the-shelf mà hầu hết các cửa hàng xe đạp có thể thay thế hoặc sửa chữa. Điều đó rất quan trọng vì mọi thứ đều đảm bảo sẽ xảy ra sai lầm trong cuộc sống của bất kỳ xe điện đường phố cao cấp được đi hàng ngày trong nắng, mưa và tuyết.rnrnVì vậy, nếu bạn là một người hâm mộ các xe điện cao cấp được xây dựng với kiến thức Hà Lan nhưng không tin tưởng vào các bộ phận đặc biệt của VanMoof và lịch sử dịch vụ có vấn đề, thì bạn sẽ rất thích xe điện Ivy và Ace thế hệ thứ hai từ đối thủ trên đường phố của Veloretti.rnrnBộ chuyển đổi tự động Enviolo AutomatiQ và trục Enviolo City được lắp đặt trên xe Ace Two của tôi đánh giá thực sự là một điều mà mọi người nên trải nghiệm ít nhất một lần. Đó là một cách đi xe rất thông minh.rnrnTôi đã thử nghiệm một xe điện Ace Two của Veloretti gần một tháng và chỉ có hai phàn nhỏ về chuyến đi tổng thể. Hệ thống động cơ có thể có lúc – mặc dù hiếm khi – cảm thấy không chắc chắn ở tốc độ rất thấp, được đặc trưng bởi một sự bất đồng nhẹ nhàng trong sự hỗ trợ đạp. Và một vài lần sau khi đi qua một số địa điểm lớn, tôi cảm thấy động cơ tắt trong khoảng một quay của bánh xe – nhưng đó không phải là một điều mà tôi có thể tạo ra bất cứ lúc nào dù tôi cố gGODlhAQABAIAAAAAAAP///yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7″>
Yes, the battery is removable and lockable.
No messy welds on Veloretti’s second-generation of premium e-bikes.
Người dùng trải nghiệm được xây dựng xung quanh màn hình màu 2,5 inch được bao quanh bởi bốn nút: hai bên cần tay trái và hai bên cần tay phải. Từ trái sang phải, bạn có còi bên cạnh nút bật / tắt / tiếp theo, sau đó là nút trừ và cộng để cuộn qua các cấp độ hỗ trợ đạp và cadence ưa thích (thêm thông tin về điều này sau).
Nhấn và giữ nút cộng, bạn sẽ thấy một đếm ngược theo dõi An toàn sẽ thông báo liên hệ khẩn cấp của bạn (được định nghĩa trong ứng dụng) đến vị trí hiện tại của bạn. Cảnh báo đến qua tin nhắn với một liên kết đến một trang web hiển thị vị trí địa lý của bạn được nguồn gốc từ điện thoại được ghép. Điều này có thể hữu ích trong trường hợp tai nạn hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy không an toàn. Theo dõi sẽ tự động dừng sau một giờ để đảm bảo sự riêng tư cá nhân của bạn.
Cả Ace và Ivy đều có đèn chạy liên tục trước và sau. Nhấn và giữ nút trừ gần cần tay phải để chuyển đổi đèn trước sáng hơn của Osram để tốt hơn chiếu sáng đường trước ban đêm. Đèn sau cũng có chức năng làm chiếc báo hiệu LED phanh.
Tôi không thích màn hình tích hợp được tìm thấy trên các Velorettis mới, nhưng đó chỉ là vì tôi không nghĩ rằng hầu hết mọi người thường xuyên di chuyển bằng xe đạp cần một màn hình tích hợp – đó là chi phí bổ sung và một điều khác có thể hỏng. Rất dễ dàng chỉ cần đính kèm điện thoại của bạn vào xe bằng bất kỳ số lượng giá rẻ nào và bật ứng dụng bản đồ yêu thích của bạn bất cứ khi nào bạn cần hướng dẫn. Màn hình trên Ace và Ivy mới đóng gói vào nhiều thông tin mà nó cần bốn trang để hiển thị tất cả.
Xe điện Ace Two của Veloretti là một trong những xe điện tốt nhất mà tôi từng điều khiển với bất kỳ giá nào. Đáng ngạc nhiên, đây chỉ là phiên bản điện động thứ hai của công ty – trong khi nó đã bán xe đạp thành phố đẹp từ năm 2013, nó chỉ bắt đầu bán xe điện từ năm 2021. Và bây giờ có tiền Pon đẩy mạnh công ty, những thứ chỉ càng tốt hơn. Tuy nhiên, người sáng lập Ferry Zonder cho tôi biết rằng anh ta muốn giữ được kiểm soát chặt chẽ về phân phối địa lý để đảm bảo mức độ hỗ trợ cao trong mỗi quốc gia mà xe điện Veloretti được bán. “Chúng tôi không muốn chiếm đoạt toàn thế giới”, Zonder nói. Nhưng nếu Veloretti tiếp tục xây dựng xe điện như Ace Two và Ivy Two để chứng minh có thể dễ dàng sử dụng trong thời gian dài như họ mong muốn khi ra mắt, thế giới có thể không còn lựa chọn nào khác. Tất cả ảnh chụp bởi Thomas Ricker / The Verge Ngày nay, thị trường xe điện Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với rất nhiều mẫu xe điện đa dạng. Một trong những xe điện hầm hố nổi trội nhất là mẫu xe điện Veloretti Ace Two.
Veloretti Ace Two là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu xe điện Veloretti. Xe được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, tinh tế, đẹp mắt. Với khung xe ổn định, ngoại hình gọn gàng và dễ sử dụng, Veloretti Ace Two có thể mang lại cho người sử dụng trải nghiệm động cơ hoàn hảo.
Động cơ của xe là động cơ điện thân hình với hiệu suất cao, tốc độ lái cao. Ngoài ra, xe còn có mức giá hấp dẫn, hợp lý cho tất cả các loại khách hàng.
Tóm lại, Veloretti Ace Two là một trong những mẫu xe điện người Việt cần đến. Nó có giải pháp lái xe hiện đại và công nghệ hiện đại, hợp với tất cả khách hàng. Xe điện Veloretti Ace Two thừa kế tinh tế và thông minh của thương hiệu Veloretti, đem đến cho người sử dụng trải nghiệm di chuyển tuyệt vời nhất.