danh-gia-xe-dien-veloretti-ace-two:-thua-ke-tinh-te

Đánh giá xe điện Veloretti Ace Two: Thừa kế tinh tế

Đầu tiên, cho phép tôi xin lỗi: hầu hết độc giả của The Verge không thể mua các xe điện mới nhất từ Veloretti của Amsterdam. Nhưng đối với mọi người sống ở Hà Lan, Bỉ hoặc Đức với 3.299 € để chi tiêu … vâng, chúc mừng bạn vì bạn có thể mua một trong những xe điện tốt nhất có sẵn ở bất kỳ giá nào và xa xa là chuyến đi yêu thích của tôi năm nay đến nay.rnrnTôi gần đây đã đánh giá xe VanMoof S5 cao cấp (3.498 €), trong đó tôi mong muốn một pin có thể tháo rời, dây văng đơn giản và chuyển đổi tự động mượt mà hơn. Đó chính là những gì bạn sẽ nhận được với xe điện Ivy Two và Ace Two thế hệ thứ hai của Veloretti – “Hai” để chỉ ra tình trạng thứ hai của họ.rnrnMỗi Veloretti mới được trang bị với động cơ trung tâm 250W và pin 540Wh từ Bafang, dây văng carbon CDX bền bỉ từ Gates, phanh đĩa lực nước MT200 từ Shimano, đèn trước từ Osram và ghế thoải mái từ Selle Royal. Nói cách khác, Veloretti – một công ty mua lại bởi công ty vận tải lớn Pon Holdings vào cuối năm ngoái – đang sử dụng các bộ phận off-the-shelf mà hầu hết các cửa hàng xe đạp có thể thay thế hoặc sửa chữa. Điều đó rất quan trọng vì mọi thứ đều đảm bảo sẽ xảy ra sai lầm trong cuộc sống của bất kỳ xe điện đường phố cao cấp được đi hàng ngày trong nắng, mưa và tuyết.rnrnVì vậy, nếu bạn là một người hâm mộ các xe điện cao cấp được xây dựng với kiến thức Hà Lan nhưng không tin tưởng vào các bộ phận đặc biệt của VanMoof và lịch sử dịch vụ có vấn đề, thì bạn sẽ rất thích xe điện Ivy và Ace thế hệ thứ hai từ đối thủ trên đường phố của Veloretti.rnrnBộ chuyển đổi tự động Enviolo AutomatiQ và trục Enviolo City được lắp đặt trên xe Ace Two của tôi đánh giá thực sự là một điều mà mọi người nên trải nghiệm ít nhất một lần. Đó là một cách đi xe rất thông minh.rnrnTôi đã thử nghiệm một xe điện Ace Two của Veloretti gần một tháng và chỉ có hai phàn nhỏ về chuyến đi tổng thể. Hệ thống động cơ có thể có lúc – mặc dù hiếm khi – cảm thấy không chắc chắn ở tốc độ rất thấp, được đặc trưng bởi một sự bất đồng nhẹ nhàng trong sự hỗ trợ đạp. Và một vài lần sau khi đi qua một số địa điểm lớn, tôi cảm thấy động cơ tắt trong khoảng một quay của bánh xe – nhưng đó không phải là một điều mà tôi có thể tạo ra bất cứ lúc nào dù tôi cố gGODlhAQABAIAAAAAAAP///yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7″>

Yes, the battery is removable and lockable.