1. Bạn sẽ không thể bán một sản phẩm hay dịch vụ nếu không ai biết đến chúng.
2. Làm sao bạn biết được chiến lược marketing của mình hiệu quả đến đâu nếu không biết rõ mình muốn đạt được những gì?
3. Hầu hết các mục tiêu, kể cả những mục tiêu khó khăn nhất, đều trở nên dễ dàng khi được chia thành các mục tiêu nhỏ hơn.
Việc hoàn thành những mục tiêu nhỏ hơn sẽ tạo ra sự tự tin cũng như động lực để hoàn thành những mục tiêu và kế hoạch lớn.
4. Thành công phụ thuộc rất nhiều vào xây dựng lộ trình. Bạn sẽ đi con đường nào, bạn sẽ lối nào, và quan trọng hơn cả là bạn đang đi đến đâu?
Nếu không xác định được điểm cuối trên lộ trình của mình làm sao bạn có thể biết bạn sẽ đi con đường nào?
5. Khách hàng tiềm năng sẽ không bao giờ biết đến thông điệp của bạn nếu chúng ta không thực hiện chiến lược marketing
6. Những lợi ích hấp dẫn nhất là những lợi ích mang lại kết quả cảm xúc hoặc tài chính. Kết quả đó không phải là miếng thịt nướng mà là tiếng xèo xèo của mỡ cháy, và hương vị của nó.
Nó không phải là quà tặng mà là suy nghĩ cho người nhận. Nó không phải là giá cả mà là giá trị tổng thể của sản phẩm.
7. Khách hàng muốn một thứ ý nghĩa hơn mức giá ghi trên hóa đơn
8. Đôi khi chỉ cần nói được lợi thế hay mô tả được doanh nghiệp là bạn đã có một lợi thế cạnh tranh rồi.
Marketing chẳng lãng mạn cũng chẳng dễ nuốt, đọc sách marketing lúc mới sẽ ngủ gật suốt ngày.
Sách tạo động lực sẽ giúp tiếp thêm cho bạn nhiệt huyết
Sách văn học sẽ mang đến những câu truyện, những triết lý nhân văn sâu sắc
Còn sách kinh doanh sẽ giúp bạn nạp kỹ năng, kiến thức nếu bạn muốn đi đến thành công.
