UY TÍN VÀ THƯƠNG HIỆU

UY TÍN VÀ THƯƠNG HIỆU

Nay lướt LinkedIn thấy một bài viêt:” Doanh nghiêp nào hứa không sa thải nhân viên mùa dịch này thì nên giữ lời hứa.”

Giữa mùa dịch thì uy tín và thương hiệu doanh nghiệp đôi khi chỉ là một cái kí tên, một quyết định. Sa thải nhân viên là điều doanh nghiệp không muốn và tất nhiên nhân sự cũng không thể muốn.

Là chủ doanh nghiệp đôi khi cũng thấy buồn vì chính tay mình phải cho nhân viên nghỉ vì lí do chăng ai muốn này.

Tôi đã từng gặp các anh chị là chủ doanh nghiệp mảng vận tải, mảng du lịch và các anh/chị thường bảo tôi:”Biết là có lỗi với nhân sự nhưng mình không thể làm khác em ạ, buông tay người mà mình đã đi cùng từng ấy năm cũng chẳng là điều dễ dàng.”

Và tôi cũng từng ngồi gặp các nhân viên đã gắn bó từng ấy năm nhưng cũng buông tay không phải vì không muốn cùng sếp mình mà thực sự đôi khi không muốn là gánh nặng của chính người sếp đã cưu mang và giúp đỡ mình.

Vậy đó các bạn à, đôi khi uy tín và thương hiệu không phải chỉ là bề nổi của những cái quyết định, những cái kí tên mà là sự thấu hiểu, sự sẻ chia, sự cố gắng và cả những cái ôm để hứa cùng nhau vượt qua đại dịch.🤗🤗

Tôi cũng không phải là nhân vật siêu nhân bởi ai cũng cần tiền để sống, ai cũng cần tồn tại chứ không phải điều gì là viển vông.

Nhưng trong mùa dịch này, nếu bạn vẫn còn có thể xoay sở được, hãy tặng nhau những lời động viên để cùng cố gắng, để cùng vượt qua nhé. Và để uy tín và thương hiệu của chính doanh nghiệp bạn là những kí ức còn đẹp với mỗi nhân sự.

🥰🥰Đây là câu chuyện của tôi. CÒN CÁC BẠN THÌ SAO? Cùng tản mạn mùa dịch nào 🥰🥰

P/s: một pic ảnh sưu tầm cho cuộc đời đáng yêu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *