United Airlines đang cố gắng đáp ứng nhu cầu của hành khách bị căng thẳng bằng cách cung cấp một công cụ nâng cấp trong ứng dụng cho phép khách hàng đổi lại chuyến bay của họ và nhận phiếu quà trong trường hợp chuyến bay bị trì hoãn hoặc hủy bỏ. Hãng hàng không thay đổi chính sách đổi lại của mình khi dòng khách hàng ở quầy dịch vụ khách hàng và thời gian chờ điện thoại tăng lên nhằm cải thiện dịch vụ khách hàng, một cải tiến cần thiết mà ngay cả Nhà Trắng đã đưa ra ý kiến.
You Could Soon Get Cash Back for Your Canceled Flight
Công cụ tự phục vụ mới sẽ làm việc đầu tiên và tự động cung cấp cho hành khách các tùy chọn đổi lại, phiếu ăn và phiếu khách sạn nếu có, và thông tin theo dõi túi hành lý. Phiếu ăn sẽ có sẵn cho hành khách có chuyến bay bị trì hoãn ít nhất ba giờ, và phiếu khách sạn sẽ được cung cấp cho những người bị ảnh hưởng bởi việc hủy bỏ chuyến bay hoặc trì hoãn qua đêm, với điều kiện rằng sự cản trở do thời tiết sẽ không kết quả trong việc cung cấp phiếu quà.
“Mục tiêu của chúng tôi là đưa khách hàng đến đích của họ đúng giờ, nhưng chúng tôi biết điều đó không luôn diễn ra như mong đợi, và đó là khi một công cụ như thế này có thể làm thực sự khác biệt,” Linda Jojo, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng chính của United, nói trong một bản tin tức. “Tính năng mới của ứng dụng di động của chúng tôi cung cấp thêm độ trong suốt, tiết kiệm thời gian và giảm căng thẳng cho khách hàng của chúng tôi, và nó ngắn gọn dòng khách hàng ở quầy dịch vụ khách hàng để nhân viên của chúng tôi có thể hỗ trợ tốt hơn những hành khách có vấn đề phức tạp hoặc câu hỏi,” cô thêm.
United Airlines đã hủy bỏ khoảng 5.400 chuyến bay trong năm nay, và 100.000 chuyến đến ít nhất 15 phút muộn, theo một báo cáo trên FlightAware.com. Trong trường hợp xảy ra sự cản trở chuyến bay, United báo cáo rằng gần nửa số khách hàng của họ đến ứng dụng hoặc United.com để cố gắng sửa chữa vấn đề du lịch của họ một mình. Đó là lý do United nói trong bản tin tức của mình rằng họ bắt đầu thử nghiệm tính năng trong ứng dụng về cuối năm ngoái và phát hiện ra rằng khách hàng của họ rất biết ơn dịch vụ được làm sạch lộ trình mà không cần phải đứng trong dòng dài quầy dịch vụ khách hàng.
“Nhiều năm qua, United đã dẫn đầu trong việc triển khai các công nghệ và chính sách mới trên hoạt động của mình để cải thiện trải nghiệm khách hàng,” một nhân viên phát ngôn của United Airlines nói trong một email đến Gizmodo. “Chúng tôi đã tự động đổi lại khách hàng và cung cấp phiếu ăn và phiếu khách sạn nhiều năm rồi,” một nhân viên phát ngôn của United nói với Gizmodo. “Đây chỉ là một cách mới cho khách hàng truy cập vào những tài nguyên này, làm cho họ dễ dàng hơn và ít căng thẳng hơn khi hành trình của họ bị cản trở.”
United chính thức ra mắt tính năng trong ứng dụng của mình khi Chính phủ Biden áp đặt áp lực lên tất cả các
United Airlines đã tiếp tục cải tiến trải nghiệm hành khách với sự ra mắt của tính năng đặt lại của ứng dụng.
Đây là một cải tiến quan trọng trong thủ tục đặt vé của hãng hàng không quốc tế. Tính năng này sẽ giúp hệ thống đặt vé của một cách tốt hơn, cũng như giảm đáng kể thời gian chờ của hành khách.
Từ ngày 6 tháng 4 năm 2021, hành khách sẽ có thể thấy một nút “Đặt lại” (Reset) trong trang “Hồ sơ của tôi” (My Profile) của ứng dụng My United. Nút này cho phép người dùng xem lại quá trình đặt vé của họ, bao gồm cả mã vé và số của vé, nhận xét về hành trình của họ, và lịch hành chi tiết và liên quan.
Ngoài ra, tính năng này cũng cung cấp một dịch vụ hỗ trợ chuyến bay. Khách hàng sẽ được thông báo về những thông tin cập nhật về trạng thái của chuyến bay từ sân bay tới sân bay và chỉ cần chọn vào một nút trong ứng dụng để chuyển đổi trạng thái của chuyến bay. Tính năng này đồng thời cũng cung cấp một loại ưu đãi, bởi việc người dùng sẽ có thể tìm thấy những thông tin nhanh chóng và nhanh hơn.
Cải tiến mới này sẽ giúp hệ thống đặt vé của United Airlines trở nên nhanh chóng hơn và đảm bảo rằng hành khách sẽ không bị gặp vấn đề trễ lịch bay nữa. Trong tương lai, hãng hàng không sẽ cố gắng cho ra mắt nhiều tính năng hữu ích hơn nữa và cố gắng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.