Tử vi tuổi Tý ngày 28/06/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1996 – Bính Tý – 29 tuổi:
Hôm nay, bạn tìm được sự cân bằng và hài hòa cho bản thân. Lịch làm việc dày kín nhưng sức mạnh nội lực giúp bạn xử lý mọi chuyện rất hợp tình hợp lý. Những nỗ lực của bạn được ghi nhận. Bạn bè có thể tìm đến bạn để tâm sự mọi chuyện, tuy bận rộn nhưng bạn cũng đừng quên dành cho họ 1 chút thời gian nhé! Đó cũng lá cách để bạn thư giãn và vui chơi đấy!

1972 – Nhâm Tý – 53 tuổi:
Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

1984 – Giáp Tý – 41 tuổi:
Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản, hoặc trước cần cù mà sau biếng nhác, muốn bỏ ngang không tốt. Nên chụp lấy cơ hội dù có hao sức hoặc có sự hao tốn về tiền bạc, nhưng sẽ có kết quả. Có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân. Không nên tin cậy về lời hẹn ước, có sự sai lệch chút ít. Có tin tức ở xa. Nên đối xử với mọi người một cách công bằng, bình đẳng, sự thiên lệch về một bên sẽ có sự phật lòng ngấm ngầm.

1960 – Canh Tý – 65 tuổi:
Đề phòng có người chơi xấu, hoặc có sự bội ước. Có tin buồn hoặc tin xấu của thân nhân, bè bạn, hoặc có người đến nhờ vả mình giúp đỡ. Ngày không đẹp của bổn mạng, đề phòng người xa mang tin buồn. Cần tĩnh tâm để giải quyết, mọi việc đều có thể từ từ định đoạt

2008 – Mậu Tý – 17 tuổi:
Nhu cầu cá nhân của bạn có rất nhiều ngày hôm nay. Những vì sao đề nghị bạn bắt đầu nghĩ sớm về việc làm thế nào bạn sẽ được đáp ứng nhu cầu của bạn trong ngày vì vào cuối ngày, bạn có thể bị vướng vào chướng ngại vật bên ngoài, ví dụ như phản đối hoặc thái độ phê phán từ đối tác của bạn hoặc hoàn toàn không lường trước được các sự kiện. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *