Tử vi tuổi Tý ngày 03/07/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1960 – Canh Tý – 65 tuổi:
Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận, bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Nhưng sẽ có kết quả. Nên chấp nhận sự giải quyết tạm thời. Sau này sẽ có sự chuyển biến. Có quý nhân giúp đỡ âm thầm.

1972 – Nhâm Tý – 53 tuổi:
Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình. Ngày có nhiều công việc gấp gáp, cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Chuyện tình cảm không nên để dây dưa, và hãy tỏ bày cho thật lòng dù có sự phiền lòng chút ít. Hao tốn về giao thiệp nhưng vẫn có tài lộc.

1984 – Giáp Tý – 41 tuổi:
Tuyệt đối không tính tới chuyện thay đổi hoặc hùn hạp vốn làm ăn với người khác vào thời khắc này vì không những không thành công mà còn gây tổn hại không ngờ. Đề phòng kẻo tiểu nhân lừa đảo, ám hại , khiến mình tiền mất tật mang. 

1996 – Bính Tý – 29 tuổi:
Chuyện công danh, tình cảm, tài lộc nếu đến thì nên làm ngay. Khi có lợi đến thì nhanh chân nắm bắt kẻo bỏ lỡ cơ hội lại gặp vận hạn xấu mà mất hết. Khi đã dùng người thì không nên nghi kỵ, nếu đã nghi kỵ thì không nên dùng nữa. 

2008 – Mậu Tý – 17 tuổi:
Hôm nay là một ngày khá đẹp dành cho bạn, một ngày rất trọng đại đối với bạn, những ước mơ tuy nhỏ nhoi nhưng cuối cùng bạn cũng có thể biến nó thành sự thật. Một sự khát khao muốn chinh phục những điều mới lạ đang ẩn sâu trong bạn, chúng cũng đang chờ thời để bộc phát đấy. Bạn hãy chắc chắn rằng mình có đủ sức để làm những điều bạn muốn, việc còn lại thì bạn chỉ phải ngồi vào bàn và tập trung thực hiện kế hoạch mà thôi. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *