Tử vi tuổi Tuất ngày 29/06/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1958 – Mậu Tuất – 67 tuổi:
Không nên bực bội, cãi nhau khi công việc, tình cảm đến không được như ý. Nếu suy nghĩ kỹ thì cũng không có gì gọi là thiệt thòi. Sự mập mờ, mơ hồ về giao ước, hứa hẹn sẽ có kết quả ở tương lai. Nên tự trọng và giữ lấy uy tín của mình. Tiền bạc còn chậm, hoặc chỉ là lời hứa.

1970 – Canh Tuất – 55 tuổi:
Phải tính toán thật cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi quyết định, kẻo dễ bị lường gạt, “tiền mất tật mang”. Cũng lưu tâm về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Ngày xấu của bổn mạng, không nên làm những việc lớn lao vào ngày này. Tình duyên không được như ý.

1982 – Nhâm Tuất – 43 tuổi:
Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản, hoặc trước cần cù mà sau biếng nhác, muốn bỏ ngang không tốt. Nên chụp lấy cơ hội dù có hao sức hoặc có sự hao tốn về tiền bạc, nhưng sẽ có kết quả. Có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân. Không nên tin cậy về lời hẹn ước, có sự sai lệch chút ít. Có tin tức ở xa. Nên đối xử với mọi người một cách công bằng, bình đẳng, sự thiên lệch về một bên sẽ có sự phật lòng ngấm ngầm.

1994 – Giáp Tuất – 31 tuổi:
Ngày xung của bổn mạng. Ngày có nhiều bôn ba lận đận khó khăn, hoặc gặp những chuyện buồn khó giải quyết, mà công việc lại trong tình trạng cấp bách. Cẩn trọng nếu gặp sự thưa kiện, tranh cãi, nói ngược, sai hẹn. Ngày bị nhiều áp lực, nên bình tĩnh. Không nên giao du, kết bạn, đi chung sẽ gặp họa, gặp điều bất mãn. Chuyện tình cảm chỉ là sớm nở, tối tàn.

2006 – Bính Tuất – 19 tuổi:
Một chút hiểu lầm khi giao tiếp có thể xảy ra nhưng bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được chúng. Đừng ngần ngại thể hiện lòng nghĩa hiệp của mình dù chỉ qua những hành động nhỏ bé. Đây là thời điểm tốt để bạn quan tâm hơn đến sức khỏe của mình đấy

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *