Tử vi tuổi Tuất ngày 27/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1958 – Mậu Tuất – 67 tuổi:
Ngày tuổi xấu nên mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Chớ nên có sự tranh chấp, tranh cãi sẽ đưa đến điều không tốt. Nên tiến hành những công việc đã được định trước kể cả về mặt tiền bạc. Có tin xa. Nếu không phải là ngày làm việc thì nên nghỉ ngơi, bày vẽ thêm thì bất lợi.

1970 – Canh Tuất – 55 tuổi:
Mọi việc đều phải hết sức cẩn trọng. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, lẫn gia đạo. Tuy nhiên nếu những gì đã có sự hẹn ước hoặc đã có kỳ hạn thì hãy làm cho xong. Tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Gặp lại người xưa, chuyện cũ.

1982 – Nhâm Tuất – 43 tuổi:
Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm

1994 – Giáp Tuất – 31 tuổi:
Phải tính toán thật cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi quyết định, kẻo dễ bị lường gạt, “tiền mất tật mang”. Cũng lưu tâm về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Ngày xấu của bổn mạng, không nên làm những việc lớn lao vào ngày này. Tình duyên không được như ý.

2006 – Bính Tuất – 19 tuổi:
Bạn không thể che dấu được cảm xúc thực sự của mình khi nói chuyện với ba mẹ. Hãy mạnh dạn nói ra những tâm tư và nguyện vọng của bản thân hơn là cố gắng làm hài lòng bằng những việc mà chính bạn cũng không thích. Ngoài ra, một vài cơ hội tài chính vào đầu ngày mang đến nguồn thu nhập dồi dào, đây là điều kiện thuận lợi để thực hiện những kế hoạch của riêng mình rồi đấy. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *