Tử vi tuổi Tuất ngày 26/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1970 – Canh Tuất – 55 tuổi:
Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm

1982 – Nhâm Tuất – 43 tuổi:
Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

1958 – Mậu Tuất – 67 tuổi:
Mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa. Ngày cũng khá tốt của bổn mạng

1994 – Giáp Tuất – 31 tuổi:
Hôm nay bạn sẽ phải nhận nhiều trách nhiệm về mình trong công việc, nhưng bạn có thể cảm thấy không hài lòng về thái độ của mọi người, có thể sẽ tranh cãi gay gắt với những người đồng nghiệp nếu bạn lờ đi ý kiến của họ đấy. Để tránh gây ra những xung đột không đáng có hãy phân định rõ ràng công việc thuộc trách nhiệm của ai. Đồng thời chuyện tình cảm cũng có những rắc rối do bất đồng ý kiến.

2006 – Bính Tuất – 19 tuổi:
Bạn có thể cảm thấy thiếu sức sống ngày hôm nay và dường như chẳng có gì đi đúng hướng cả. Đừng lo! Bạn bè sẽ dang tay ra giúp đỡ bạn đấy. Có chút cãi vã nho nhỏ vì tài chính giữa bạn và người ấy, tuy nhiên thì rồi cũng sẽ đâu vào đó. Đừng để những vấn đề nhỏ nhặt làm bạn mất vui. Hãy tham gia những hoạt động công ích, bạn sẽ tìm được niềm vui ở đó. Tuy hôm nay là một ngày không đẹp nhưng nhìn chung đều tại tính cách và lối suy nghĩ của bạn mà ra.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *