Tử vi tuổi Tuất ngày 20/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1970 – Canh Tuất – 55 tuổi:
Bực mình vì chuyện làm ơn mắc oán. Nghề nghiệp vẫn thăng tiến, tài lộc khá. Cẩn thận hơn nữa vì có tiểu nhân đang dòm ngó, mưu hại. Ngày thuận lợi để giao dịch, đi chơi xa, làm vệc thiện…

1994 – Giáp Tuất – 31 tuổi:
Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản, hoặc trước cần cù mà sau biếng nhác, muốn bỏ ngang không tốt. Nên chụp lấy cơ hội dù có hao sức hoặc có sự hao tốn về tiền bạc, nhưng sẽ có kết quả. Có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân. Không nên tin cậy về lời hẹn ước, có sự sai lệch chút ít. Có tin tức ở xa. Nên đối xử với mọi người một cách công bằng, bình đẳng, sự thiên lệch về một bên sẽ có sự phật lòng ngấm ngầm.

1982 – Nhâm Tuất – 43 tuổi:
Mưu sự còn bị nghẽn lối, hoặc công việc gặp trắc trở. Nên có sự di chuyển, thay đổi và nên tìm quý nhân giúp đỡ, hoặc chờ đợi sẽ có tin tức mới. Cẩn trọng về tiền bạc, do tình thế đảo lộn khác với sự tính toán của mình. Có khách, bè bạn đến, hoặc nhận được tin tức của họ. Có tài lộc. Hạp các nghề xe cộ, máy móc, chế biến, pháp luật.

1958 – Mậu Tuất – 67 tuổi:
Có sự hoàn trả về tiền bạc hoặc việc làm đã đến lúc kết thúc, dù có sự trắc trở đôi chút. Không nên ngồi tại chỗ, tự mình phải đi đến. Tin tức chậm, hoặc có tin ngoài ý muốn, ngoài sự giao ước. Không nên nóng tánh khi có sự tranh cãi. Tài lộc có sự trắc trở hoặc không được như ý trọn vẹn.

2006 – Bính Tuất – 19 tuổi:
Tránh xa rắc rối là điều bạn nên làm trong ngày hôm nay để không ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Sự khéo léo và mềm mỏng là chìa khóa giúp bạn đi đến thành công. Bạn cũng nên xây dựng thêm các mối quan hệ xung quanh, vì đó không chỉ đơn giản là bạn bè mà còn là chỗ dựa tinh thần mỗi khi bạn gặp khó khăn.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *