Tử vi tuổi Tuất ngày 10/09/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1958 – Mậu Tuất – 67 tuổi:
Ngày tuổi của bổn mạng. Không phải một lần giải quyết và ra tay hành động mà kết thúc được vấn đề. Sự việc sẽ càng thêm rối rắm và xung đột lẫn nhau. Tránh tranh cãi, xô xát, hoặc vì nóng tánh mà gặp rủi ro mất đi nhiều tình cảm với người khác. Ngày chỉ nên ngồi yên, việc thế nào thì chỉ làm như thế ấy. Tình cảm không tốt. Tài lộc kém.

1982 – Nhâm Tuất – 43 tuổi:
Ngày không đẹp của bổn mạng. Nếu công việc, hoàn cảnh, tình thế không còn được như ý muốn thì nên thay đổi hoặc đi xa, dời chỗ, ngày có sự tụ hội đông đảo, hoặc có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Sức khỏe không tốt, tâm tình bất an. Nên cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, máy móc, nuôi súc vật. Không nên tham vọng quá lớn sẽ có điều hối tiếc.

1970 – Canh Tuất – 55 tuổi:
Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng

1994 – Giáp Tuất – 31 tuổi:
Có sự hoàn trả về tiền bạc hoặc việc làm đã đến lúc kết thúc, dù có sự trắc trở đôi chút. Không nên ngồi tại chỗ, tự mình phải đi đến. Tin tức chậm, hoặc có tin ngoài ý muốn, ngoài sự giao ước. Không nên nóng tánh khi có sự tranh cãi. Tài lộc có sự trắc trở hoặc không được như ý trọn vẹn.

2006 – Bính Tuất – 19 tuổi:
Sáng nay, có thể sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp. Nên thận trọng trong mọi công việc ngày hôm nay ! Tình trạng thiếu tiền có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng, nhưng đừng lo, một người thân lớn tuổi hơn sẽ giúp đỡ bạn thoát ra khỏi cảnh này. Vào buổi chiều, Nhân Mã có thể nhận được một tin xấu từ xa mang đến. Hôm nay thực sự là một ngày rất xấu đối với bạn. Hạn chế giao lưu kẻo vạ miệng. Chuyện tình cảm không được vui. Ghen tuông dẫn đến cãi vã nhỏ.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *