Tử vi tuổi Tuất ngày 03/07/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1958 – Mậu Tuất – 67 tuổi:
Trong việc trò chuyện, giao thiệp nên cẩn trọng có sự trái ý bất ngờ, xung đột. Người đến với mình chỉ đem lại điều hại hoặc tin xấu. Chuyện tình cảm chỉ là thoáng qua, không nên mưu tính sự lâu dài. Nếu có cầu về hôn nhân cũng nên chậm rãi, hoặc vì hoàn cảnh, tình thế chưa giải quyết được một cách êm xuôi. Dễ bị trách oán, hàm oan. Tài lộc không tốt.

1982 – Nhâm Tuất – 43 tuổi:
Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn, có tin buồn hoặc có người đến tâm sự và nhờ mình giúp đỡ. Có cuộc đi ngắn hoặc có cuộc gặp gỡ, hẹn hò để thông báo sự chia tay, thay đổi hoàn cảnh sống. Cuộc vui không trọn vẹn.

1994 – Giáp Tuất – 31 tuổi:
Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, mọi sự trung bình

1970 – Canh Tuất – 55 tuổi:
Ngày không tốt. Không nên mưu cầu hoặc giải quyết ngay các công việc quan trọng. Ngày có nhiều tin tức xấu, hoặc bặt tin. Nên dự tính cho mình đường hướng khác. Trong việc gặp gỡ, bàn thảo dễ gây ra chuyện xích mích, lôi thôi, chơi xấu. Tài lộc dễ hao. Có hạn đi xa.

2006 – Bính Tuất – 19 tuổi:
Hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định một việc gì đó. Vì khi làm xong rồi lại hối tiếc vì đã làm điều ấy. Đôi khi quyết đoán cũng là điều tốt nhưng vội vã lại là nhược điểm. Ngày hôm nay không được như ý muốn, mọi sự hay bị trễ nải, chuyện tình cảm thì không được suôn sẻ, cãi vã với người thương. Chuyện bạn bè khiến mình thêm bực tức trong lòng. Tuy nhiên cần phải suy nghĩ sâu xa, điều gì mới là quan trọng nhất. Đó chính là vun vén cho bản thân những kỹ năng quan trọng hơn để bước vào đường đời

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *