Tử vi tuổi Tuất ngày 03/06/2022

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1994 – Giáp Tuất – 29 tuổi:
Có tin xa về chuyện tình cảm. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân trong gia đình. Đã đến lúc cần phải giải quyết theo sự hẹn ước, đính ước. Ngày khởi đầu mọi sự. Nếu công việc, vấn đề đã hoạt động từ lâu nay đến lúc kết thúc cho một giai đoạn, quá trình. Có tin tốt về tài lộc, hoặc có hỷ sự, quà tặng, ăn uống.

1958 – Mậu Tuất – 65 tuổi:
Trong việc trò chuyện, giao thiệp nên cẩn trọng có sự trái ý bất ngờ, xung đột. Người đến với mình chỉ đem lại điều hại hoặc tin xấu. Chuyện tình cảm chỉ là thoáng qua, không nên mưu tính sự lâu dài. Nếu có cầu về hôn nhân cũng nên chậm rãi, hoặc vì hoàn cảnh, tình thế chưa giải quyết được một cách êm xuôi. Dễ bị trách oán, hàm oan. Tài lộc không tốt.

1982 – Nhâm Tuất – 41 tuổi:
Cứ hết lòng với công việc. Tiền bạc sẽ đến ở một ngày khác. Chuyện tình cảm chớ nên nghĩ ngợi, sẽ có người hiểu mình. Tình cảm tốt. Ngày có sự ước hẹn, đính ước, hội họp, tiệc tùng. Có lợi nhỏ. Tiêu tiền vừa phải, tiêu quá tay dẫn đến hao hụt thất thoát, đồ mua xong lại không dùng đến. Lãng phí tiền bạc

1970 – Canh Tuất – 53 tuổi:
Có tin tốt lành mang đến, tin tức về công việc, sức khỏe, niềm vui trong gia đình đều tốt đẹp. Đi chơi xa có quà mang về, tuy có chút hao hụt về tài chính nhưng bù lại lại nhận được món lộc hời hơn. Gọi điện hỏi thăm sức khỏe người thân, quan tâm đến mọi người trong gia đình sẽ thấy được hạnh phúc đơn sơ giản dị.

2006 – Bính Tuất – 17 tuổi:
Bạn rất xông xáo và hăng say trong công việc, chính điều đó sẽ tạo cảm hứng cho rất nhiều người trong hôm nay. Ở một phương diện khác, bạn phải mau chóng khắc phục nhược điểm của mình là tính nóng nảy, đôi khi vì nó mà bạn phải chịu nhiều khổ sở đó nhé.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *