Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

2001 – Tân Tỵ – 24 tuổi:
Một chút hiểu lầm khi giao tiếp có thể xảy ra nhưng bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được chúng. Đừng ngần ngại thể hiện lòng nghĩa hiệp của mình dù chỉ qua những hành động nhỏ bé. Đây là thời điểm tốt để bạn quan tâm hơn đến sức khỏe của mình đấy

1965 – Ất Tỵ – 60 tuổi:
Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn, có tin buồn hoặc có người đến tâm sự và nhờ mình giúp đỡ. Có cuộc đi ngắn hoặc có cuộc gặp gỡ, hẹn hò để thông báo sự chia tay, thay đổi hoàn cảnh sống. Cuộc vui không trọn vẹn.

1989 – Kỷ Tỵ – 36 tuổi:
Nên khởi sự ngay công việc đang dự định, sẽ thành công. Nên thay đổi tình trạng hiện tại hoặc đi chuyển, đi xa, thay đổi, tu bổ, sữa chửa nơi ăn chốn ở, văn phòng, kho bãi. Có quý nhân hoặc có tin tức tốt của họ ích lợi cho mình. Trong sự ước hẹn cần phải suy nghĩ kỹ, trong tương lai dễ bị ràng buộc về chuyện này.

1977 – Đinh Tỵ – 48 tuổi:
Gặp gỡ người khác phái mang lại niềm vui nho nhỏ, ngày có nhiều chuyện vui vẻ, hạnh phúc. Nên thực hiện chế độ ăn nhiều rau, ít đạm để cho cơ thể được khỏe mạnh, không lo lắng về sức khỏe. Có nhiều tin tốt lành mang đến. Mặc dù công việc đạt được thành tựu nhưng cũng không nên quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Dành thời gian quan tâm đến mọi người trong gia đình. Vận tốt đã đến, ngày tốt đẹp của bổn mạng, làm gì cũng dễ dàng , làm gì cũng mang lại kết quả tốt đẹp.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *