Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

2001 – Tân Tỵ – 24 tuổi:
Bạn có thể cảm thấy thiếu sức sống ngày hôm nay và dường như chẳng có gì đi đúng hướng cả. Đừng lo! Bạn bè sẽ dang tay ra giúp đỡ bạn đấy. Có chút cãi vã nho nhỏ vì tài chính giữa bạn và người ấy, tuy nhiên thì rồi cũng sẽ đâu vào đó. Đừng để những vấn đề nhỏ nhặt làm bạn mất vui. Hãy tham gia những hoạt động công ích, bạn sẽ tìm được niềm vui ở đó. Tuy hôm nay là một ngày không đẹp nhưng nhìn chung đều tại tính cách và lối suy nghĩ của bạn mà ra.

1977 – Đinh Tỵ – 48 tuổi:
Ngày không thuận của bổn mạng. Cáu giận, tức giận với người khác. Dẫn đến xô xát cãi vã không đáng có, làm ảnh hưởng uy tín bản thân đã mất công gây dựng bao lâu. Không nên tham gia chỗ đông người mà bị thị phi tai tiếng. Vì là ngày xấu của bổn mạng nên cần đề phòng sức khỏe, không nên đi xa. Chuyện tình cảm có nhiều vấn đề gây xích mích, cãi vã. Nên kiềm chế bản thân kẻo hỏng hết việc.

1989 – Kỷ Tỵ – 36 tuổi:
Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

1965 – Ất Tỵ – 60 tuổi:
Tất cả mọi công việc về công danh, tình cảm, tiền bạc đều nên có sự cẩn trọng. Dễ bị ràng buộc về lời nói, thị phi, tranh cãi. Gặp phải hoàn cảnh có nhiều sự đảo lộn ngược xuôi khó nắm bắt. Tài lộc chậm chạp, hoặc chỉ là lộc nhỏ. Có tin buồn.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *