Tử vi tuổi Thân ngày 27/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1980 – Canh Thân – 45 tuổi:
Phải tính toán thật cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi quyết định, kẻo dễ bị lường gạt, “tiền mất tật mang”. Cũng lưu tâm về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Ngày xấu của bổn mạng, không nên làm những việc lớn lao vào ngày này. Tình duyên không được như ý.

1968 – Mậu Thân – 57 tuổi:
Bực mình vì chuyện làm ơn mắc oán. Nghề nghiệp vẫn thăng tiến, tài lộc khá. Cẩn thận hơn nữa vì có tiểu nhân đang dòm ngó, mưu hại. Ngày thuận lợi để giao dịch, đi chơi xa, làm vệc thiện…

1956 – Bính Thân – 69 tuổi:
Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chính. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn. Ngày đẹp của bổn mạng

2004 – Giáp Thân – 21 tuổi:
Hôm nay bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Thời gian qua do quá bận bịu với công việc/học tập nên bạn để cho ngoại hình xuống cấp khá nhiều. hic hic, Hãy f5 bản thân bằng cách đổi mới kiểu tóc và mix lại đống quần áo cho hợp mốt hơn. Đi mua sắm, gặp gỡ mọi người, tham gia các mối quan hệ mới, giúp cải thiện tâm trạng của bản thân. Hôm nay là ngày đẹp của bạn đấy, biết đâu sẽ gặp may thì sao. 

1992 – Nhâm Thân – 33 tuổi:
Có tin vui trong gia đạo, gặp may mắn thuận lợi trong mọi việc, dễ có tin vui về học hành, thi cử, việc làm. Làm gì cũng dễ đạt được thành công ngoài mong đợi. Xuất hành đi xa gặp quý nhân giúp đỡ. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *