Tử vi tuổi Thân ngày 22/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

2004 – Giáp Thân – 21 tuổi:
Ngày hôm nay có thể là một ngày không tốt cho bạn. Nguyên nhân của sự đen tối này hoàn toàn không do những yếu tố khách quan mà xuất phát từ chính cách nhìn nhận vấn đề của bạn. Lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này đó là hãy học cách mở lòng, chủ động chia sẻ mọi tâm sự lẫn khúc mắc với người trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Bạn nên để tâm một chút đến cảm nghĩ và thái độ của người khác mỗi khi cần góp ý, phê bình hoặc trình bày một vấn đề nhạy cảm.

1992 – Nhâm Thân – 33 tuổi:
Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng

1968 – Mậu Thân – 57 tuổi:
Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

1956 – Bính Thân – 69 tuổi:
Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

1980 – Canh Thân – 45 tuổi:
Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chính. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn. Ngày đẹp của bổn mạng

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *