Tử vi tuổi Thân ngày 20/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

2004 – Giáp Thân – 21 tuổi:
Nhu cầu cá nhân của bạn có rất nhiều ngày hôm nay. Những vì sao đề nghị bạn bắt đầu nghĩ sớm về việc làm thế nào bạn sẽ được đáp ứng nhu cầu của bạn trong ngày vì vào cuối ngày, bạn có thể bị vướng vào chướng ngại vật bên ngoài, ví dụ như phản đối hoặc thái độ phê phán từ đối tác của bạn hoặc hoàn toàn không lường trước được các sự kiện. 

1968 – Mậu Thân – 57 tuổi:
Đời thường có rủi có may. Nếu gặp chuyện không may mắn, có việc không như ý trong cuộc sống? Không sao, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy có thể không giúp bạn hoàn thành tâm nguyện như ý, nhưng hãy vững tin và tiếp tục những dự định của mình.

1980 – Canh Thân – 45 tuổi:
Công việc làm ăn vẫn ở mức trung bình hơi nghiêng về hướng xấu. Tài lộc trung bình. Chuyện xích mích trong gia đạo nên giải quyết một cách mềm mỏng để giữ hòa khí. Trong gia đình họ tộc có sự nghi ngờ nhỏ

1956 – Bính Thân – 69 tuổi:
Có nhiều cơ hội để tiến tới sự thành tựu trong nghề nghiệp. Nếu có ý định thay đổi lớn lao cần thực hiện ngay. Tài lộc hanh thông thoải mái. Gia đạo có hỷ sự tuy vui vẻ, có tin tức về tài lộc lớn. 

1992 – Nhâm Thân – 33 tuổi:
Nên tiến hành làm những công việc mới, vì đây là ngày rất đẹp của bổn mạng. Mọi sự tính toán, mưu cầu đều nằm trong tầm tay, công việc nào thực hiện trong ngày đều đạt được kết quả tốt ngoài sức tưởng tượng. Mọi thứ đều trôi chảy như mong muốn. Nhân cơ hội mà mở rộng các công việc cho bản thân để đạt được thành tựu to lớn

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *