Tử vi tuổi Sửu ngày 28/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1973 – Quý Sửu – 52 tuổi:
Tất cả mọi công việc về công danh, tình cảm, tiền bạc đều nên có sự cẩn trọng. Dễ bị ràng buộc về lời nói, thị phi, tranh cãi. Gặp phải hoàn cảnh có nhiều sự đảo lộn ngược xuôi khó nắm bắt. Tài lộc chậm chạp, hoặc chỉ là lộc nhỏ. Có tin buồn.

1961 – Tân Sửu – 64 tuổi:
Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có. 

1985 – Ất Sửu – 40 tuổi:
Công việc làm ăn vẫn ở mức trung bình hơi nghiêng về hướng xấu. Tài lộc trung bình. Chuyện xích mích trong gia đạo nên giải quyết một cách mềm mỏng để giữ hòa khí. Trong gia đình họ tộc có sự nghi ngờ nhỏ

1997 – Đinh Sửu – 28 tuổi:
Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình. Ngày có nhiều công việc gấp gáp, cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Chuyện tình cảm không nên để dây dưa, và hãy tỏ bày cho thật lòng dù có sự phiền lòng chút ít. Hao tốn về giao thiệp nhưng vẫn có tài lộc.

2009 – Kỷ Sửu – 16 tuổi:
Nếu hôm nay bạn làm gì cũng gặp rắc rối thì đó cũng là điều rất bình thường, vì hôm nay không phải là ngày hợp của bạn. Hãy đợi đến ngày may mắn của bạn mọi chuyện sẽ lại khởi sắc thôi. Bạn sẽ tiêu hơi nhiều cho những món đồ chưa chắc đã dùng đến, mua rồi lại tiếc vì mua. Quan hệ bạn bè, tình cảm cá nhân có nhiều rắc rối. Có thể một phần do bạn có sức hút ngầm như một thỏi nam châm khiến kẻ khác phái si mê, đó cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp rắc rối trong các mối quan hệ không rõ ràng. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa đến lúc thích hợp. Không nên vội vàng quá

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *