Tử vi tuổi Sửu ngày 24/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1985 – Ất Sửu – 40 tuổi:
Mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Có tin xa. Nên thu vén công việc, và cũng không nên quyết định những công việc lớn, trọng đại. Tâm tình bất an. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tốt hơn là nên nghỉ ngơi, chờ đợi.

1961 – Tân Sửu – 64 tuổi:
Tất cả mọi công việc về công danh, tình cảm, tiền bạc đều nên có sự cẩn trọng. Dễ bị ràng buộc về lời nói, thị phi, tranh cãi. Gặp phải hoàn cảnh có nhiều sự đảo lộn ngược xuôi khó nắm bắt. Tài lộc chậm chạp, hoặc chỉ là lộc nhỏ. Có tin buồn.

1997 – Đinh Sửu – 28 tuổi:
Nếu hôm nay mọi thứ không được vui vẻ, mọi người quay lưng lạnh nhạt với bạn thì đừng nghĩ ngợi nhiều. Có thể do vài lý do khách quan nào đó. Bạn bè thân thiết nhưng cũng có lúc không hiểu ý mà mâu thuẫn nhau. Nên dành thời gian để đi tập thể dục vì sức khỏe của bạn không được tốt như bên ngoài đâu. Có người khác phái để ý nhưng tình cảm lập lờ không xác định.

1973 – Quý Sửu – 52 tuổi:
Có quý nhân hoặc có cơ hội đem đến lợi lộc cho mình, nhưng cũng không nên mừng vội vì phải có sự trả giá, điều kiện. Hoặc vì tiền bạc chỉ đem lại những bất hòa, xích mích về tình cảm, hoặc phải chi dụng vào những việc buồn về đình đám, xe cộ, máy móc, án phí, lệ phí, thuế, đau ốm, sức khỏe, tang tóc, tai nạn của mình hoặc người thân. Có tin xa. Mọi sự sẽ đến hai lần. Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu.

2009 – Kỷ Sửu – 16 tuổi:
Lòng nhiệt tình, sôi nổi, sự may mắn, mang đến những bất ngờ thú vị cho bạn. Kết quả là mọi thứ đều thuận lợi, có tin vui về học tập, sức khỏe tốt, quan hệ bạn bè vui vẻ, nếu có dự tính đi chơi xa cùng các bạn nên chuẩn bị chu đáo , chuyến đi sẽ có nhiều vui vẻ, và mở ra nhiều điều thú vị. Tình cảm vẫn suôn sẻ. Không nên quá đa nghi.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *