Tử vi tuổi Sửu ngày 01/07/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1997 – Đinh Sửu – 28 tuổi:
Ngày xung của bổn mạng. Có rất nhiều biến động, biến chuyển trong công danh, tình cảm, tài lộc khiến mình phải rất bận rộn để giải quyết. Tin tức tốt xấu lẫn lộn. Nên tìm gặp quý nhân là người khác phái sẽ giúp được cho mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe cộ máy móc, có rủi ro. Không nên bày vẽ thêm sẽ gặp rắc rối.

1985 – Ất Sửu – 40 tuổi:
Gặp vài khó khăn, trắc trở trong công việc làm ăn. Cẩn thận lời ăn tiếng nói trong lúc giao tiếp kẻo mang vào mình những chuyện thị phi, thất thiệt. Tài lộc có may mắn nhỏ. Cẩn thận lại mất không

1973 – Quý Sửu – 52 tuổi:
Tính toán chuyện đi xa có lợi đấy. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng lại phải tiêu xài nhiều. Tình cảm cá nhân vui vì có người đang để ý, theo đuổi.

1961 – Tân Sửu – 64 tuổi:
Mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa. Ngày cũng khá tốt của bổn mạng

2009 – Kỷ Sửu – 16 tuổi:
Hôm nay là một ngày khá đẹp dành cho bạn, một ngày rất trọng đại đối với bạn, những ước mơ tuy nhỏ nhoi nhưng cuối cùng bạn cũng có thể biến nó thành sự thật. Một sự khát khao muốn chinh phục những điều mới lạ đang ẩn sâu trong bạn, chúng cũng đang chờ thời để bộc phát đấy. Bạn hãy chắc chắn rằng mình có đủ sức để làm những điều bạn muốn, việc còn lại thì bạn chỉ phải ngồi vào bàn và tập trung thực hiện kế hoạch mà thôi. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *