Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1990 – Canh Ngọ – 35 tuổi:
Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm

2002 – Nhâm Ngọ – 23 tuổi:
Nhu cầu cá nhân của bạn có rất nhiều ngày hôm nay. Những vì sao đề nghị bạn bắt đầu nghĩ sớm về việc làm thế nào bạn sẽ được đáp ứng nhu cầu của bạn trong ngày vì vào cuối ngày, bạn có thể bị vướng vào chướng ngại vật bên ngoài, ví dụ như phản đối hoặc thái độ phê phán từ đối tác của bạn hoặc hoàn toàn không lường trước được các sự kiện. 

1978 – Mậu Ngọ – 47 tuổi:
Ngày không tốt. Không nên mưu cầu hoặc giải quyết ngay các công việc quan trọng. Ngày có nhiều tin tức xấu, hoặc bặt tin. Nên dự tính cho mình đường hướng khác. Trong việc gặp gỡ, bàn thảo dễ gây ra chuyện xích mích, lôi thôi, chơi xấu. Tài lộc dễ hao. Có hạn đi xa.

1966 – Bính Ngọ – 59 tuổi:
Có tin tốt lành mang đến, tin tức về công việc, sức khỏe, niềm vui trong gia đình đều tốt đẹp. Đi chơi xa có quà mang về, tuy có chút hao hụt về tài chính nhưng bù lại lại nhận được món lộc hời hơn. Gọi điện hỏi thăm sức khỏe người thân, quan tâm đến mọi người trong gia đình sẽ thấy được hạnh phúc đơn sơ giản dị.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *