Tử vi tuổi Mão ngày 28/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1999 – Kỷ Mão – 26 tuổi:
Việc đến cần phải hết lòng dù có thiếu thốn mọi phương tiện hoặc gặp sự cản trở khó khăn mới vượt qua được. Nếu có người cần sự giúp đỡ của mình cũng nên nhiệt tình sau này sẽ có sự giúp đỡ lại. Có tài lộc chút ít hoặc có niềm vui, lộc ăn.

1987 – Đinh Mão – 38 tuổi:
Chưa được khởi sắc trong nghề nghiệp chớ vội vui với chiến thắng ở ngoài tầm tay. Cũng đừng để cho người khác thổi phồng quá độ, chắc chắn sẽ có hàm ý lợi dụng. Chuyện tình cảm bình thường.

1975 – Ất Mão – 50 tuổi:
Nên tiến hành làm những công việc mới, vì đây là ngày rất đẹp của bổn mạng. Mọi sự tính toán, mưu cầu đều nằm trong tầm tay, công việc nào thực hiện trong ngày đều đạt được kết quả tốt ngoài sức tưởng tượng. Mọi thứ đều trôi chảy như mong muốn. Nhân cơ hội mà mở rộng các công việc cho bản thân để đạt được thành tựu to lớn

1963 – Quý Mão – 62 tuổi:
Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *